Thay Zidane dẫn dắt Real? Pochettino đã có câu trả lời!

13:36 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Tottenham Hotspur rất thẳng thắn nhìn nhận vấn đề này và chia sẻ thật lòng.

Real Madrid khởi đầu La Liga 2019/20 theo cách không thể tệ hơn. Dù đã mời HLV Zinedine Zidane quay trở lại ghế nóng, cùng công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình mùa hè 2019 lên đến 303 triệu euro, tuy nhiên thượng tầng "nhà trắng" chưa nhận lại được bất cứ tín hiệu đáng hy vọng nào suốt thời gian qua. Trận thắng Sevilla mới đây chỉ là cứu cánh tạm thời, không có gì đảm bảo cho việc Los Blancos sẽ thăng hoa ổn định và tương lai của HLV Zidane được đảm bảo.

Thực tế, sau trận thua Paris Saint-Germain ở vòng bảng Champions League 2019/20, các CĐV đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha yêu cầu ban lãnh đạo sa thải HLV Zidane và mang về một gương mặt khác, tiêu biểu là Jose Mourinho. Đây là ý tưởng có thể được nhắm đến nếu Real Madrid tiếp tục thi đấu thất vọng. Nhưng đừng quên, không chỉ có Mourinho, Mauricio Pochettino cũng là mục tiêu hàng đầu của BLĐ Real.

Theo El Chiringuito TV, phóng viên Edu Aguirre đã nói chuyện với HLV Pochettino ở lễ trao giải FIFA The Best 2019. Tại đây, khi được hỏi liệu có quan tâm đến việc tiếp quản Real Madrid hay không, nhà cầm quân người Argentina đã thẳng thắn thừa nhận là "có lẽ vào một năm nào đó".

Mauricio Pochettino admits he could join Real Madrid after Tottenham - Bóng Đá

HLV Pochettino thừa nhận khả năng dẫn dắt Real Madrid.

Rõ ràng, HLV Pochettino không chối bỏ mong muốn dẫn dắt 1 CLB lớn như Real Madrid. Hãy cùng chờ xem, liệu mối lương duyên giữa vị HLV tài năng này với đội bóng thành Madrid có thành hiện thực hay không.

Xem HLV Pochettino nói về tình hình của Spurs:

Minh Trí | 13:20 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục