Thay vì xem Neymar đá, Bale chỉ muốn xem golf

20:06 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnGareth Bale cho biết thay vì theo dõi băng ghi hình Neymar và các cầu thủ khác của PSG để chuẩn bị cho Champions League, thì anh chỉ muốn đi xem xem golf.

Vào đêm qua, Real Madrid đã phần nào trút đi không ít áp lực đang đối mặt sau chiến thắng 7-1 trước Deportivo. Đây là thắng lợi đầu tiên mà Los Blancos có được sau khi trải qua liên tiếp 3 vòng đấu chỉ biết hòa (1) và thua (2).

Thay vì xem Neymar đá, Bale chỉ muốn xem golf - Bóng Đá

 Bale không muốn quan tâm Neymar vào thời điểm này

Những gì mà Real đã thể hiện trước Deportivo có lẽ cũng chính là những gì mà NHM chờ đợi họ làm được trước PSG khi 2 đội gặp nhau tại Champions League vào tháng 02 tới.

Khi được hỏi về sự chuẩn bị cho trận đấu này, Gareth Bale (đã có một cú đúp vào lưới Deportivo) đã khiến nhiều người bất ngờ khi trả lời: "Tôi thật sự chưa xem PSG và Neymar thi đấu thế nào trong thời gian qua. Tôi cũng chẳng có ý định làm điều này trong thời gian tới, vì thời điểm diễn ra trận đấu vẫn còn rất lâu."

"Mỗi khi rảnh rỗi, tôi thường dành thơi gian để xem golf. Thay vì theo dõi Neymar, những ngôi sao như Dustin Johnson hay Jordan Spieth mới là những gì khiến tôi quan tâm. Neymar là một cầu thủ giỏi, nhưng chúng tôi sẽ biết cách vô hiệu hóa cậu ấy như thời còn thi đấu tại Barcelona."

Video tài năng của Gareth Bale

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:10 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục