'Thay vì đến Man Utd, cậu ta vẫn đủ sức đá cho Barca'

09:41 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Barcelona đã đưa ra những lời khuyên chân thành dành cho Ivan Rakitic.

Sau mùa giải 2018/19, đội chủ sân Camp Nou đang đứng trước sự thay đổi lớn về mặt nhân sự. Với thất bại tại Champions League trước Liverpool, ban lãnh đạo "Blaugrana" hạ quyết tâm thay máu lực lượng và đẩy đi hàng loạt cái tên.

Bên cạnh Malcom và Philippe Coutinho, nhà đương kim vô địch La Liga cũng rao bán tiền vệ Ivan Rakitic với mức giá 48 triệu bảng. Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất của mình, cựu danh thủ Rivaldo tin rằng ngôi sao 31 tuổi không nên ra đi.

rivaldo khuyên ivan rakitic ở lại barca - Bóng Đá

 Tuyển thủ Croatia được khuyên nên ở lại Barca.

"Đã có những tin đồn cậu ta gia nhập M.U, đó là một CLB lớn. Nhưng giờ đây Rakitic vẫn còn phong độ và đủ tốt để tiếp tục chơi cho Barcelona, cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời. Trong khi đó United đang khủng hoảng, nhưng tôi tin họ sẽ sớm trở lại thôi", cựu cầu thủ người Brazil chia sẻ trên Betfair.

"Họ có truyền thống và bất kì ngôi sao lớn nào cũng muốn được thi đấu tại Old Trafford. Giờ đây họ đang tập trung để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo, tôi tin rằng M.U vẫn là một trong những CLB hay nhất thế giới. Tiềm lực tài chính mạnh mẽ sẽ thu hút những cầu thủ lớn một cách dễ dàng", Rivaldo nói thêm.

Manchester United và Barcelona đang cạnh tranh gắt gao để chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt từ Ajax Amsterdam. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang chiếm lợi thế khi chấp nhận chi đến 70 triệu bảng kèm theo mức lương 350.000 bảng/tuần cho trung vệ người Hà Lan.

Giang Nam | 09:00 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục