Thay vì 70 triệu, Arsenal đã có cơ hội mua "siêu đá tảng" với giá... 1 triệu bảng

18:02 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Pháo thủ chắc chắn sẽ rất bất ngờ khi biết được thông tin này.

Có thể thấy, sự yếu kém trong khâu phòng ngự là nguyên nhân chủ chốt khiến Arsenal lâm vào khủng hoảng trong mùa giải này. Đội chủ sân Emirates hoàn toàn không có bất kỳ cái tên nào mang lại sự an toàn tuyệt đối dành cho người hâm mộ.

Vì lẽ đó, HLV Mikel Arteta đang ưu tiên công cuộc nâng cấp hàng thủ của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Hiện tại, mục tiêu hàng đầu mà ông nhắm đến là Dayot Upamecano, trung vệ đang khoác áo RB Leipzig.

Arsenal could sign upamecano with 1m - Bóng Đá

 Upamecano đang được nhiều ông lớn châu Âu để mắt đến.

Theo đánh giá từ cây bút James Benge, thương vụ này sẽ khiến đội chủ sân Emirates tiêu tốn khoảng 70 triệu bảng. Tuy nhiên, vào năm 2015, Arsenal đã có thể ký hợp đồng với Upamecano chỉ với 1 triệu bảng.

Khi ấy, trung vệ người Pháp vẫn còn là một cầu thủ trẻ đang khoác áo Valenciennes và được cho là sẽ chuyển đến những câu lạc bộ lớn. Theo một nguồn tin từ Daily Mirror, Arsenal từng có quan tâm đến Upamecano vào thời điểm đó.

Cụ thể, HLV Arsene Wenger nhận được các báo cáo về tài năng của Upamecano, và ông đã tìm cách thực hiện thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Dù vậy, đã không có bất kỳ bản hợp đồng nào được ký kết, và rốt cuộc thì Upamecano gia nhập RB Leipzig với mức phí 10 triệu bảng 2 năm sau đó.

Xem Arteta phát biểu:

Huỳnh Phong | 17:25 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục