Thầy Văn Hậu tại Hà Lan qua đời ở tuổi 34

16:44 Thứ hai 20/01/2020 | 3

TinTheThao.com.vnHLV đội trẻ của Heerenveen vừa qua đời sau một thời gian chống chọi với bệnh ung thư.

CLB Heerenveen vừa thông báo tin buồn, thành viên trong ban huấn luyện của họ, Chris de Wagt qua đời ở tuổi 34. Khi còn là cầu thủ, ông chơi cho các CLB hạng dưới như SC Cambuur, FC Oss, ONS Sneek. Năm 2017, ông được mời về làm HLV đội trẻ Heerenveen và tạo nên những kết quả khả quan ở đây.

Trainer of Jong sc Heerenveen and former footballer De Wagt (34) died - Bóng Đá

 Thành viên BHL Jong Heerenveen vừa qua đời vì bệnh tật.

Sau 70 trận cầm quân, Chris de Wagt cùng các cấp độ trẻ giành 33 trận thắng, 10 trận hòa và 27 trận thua. Có một thời gian ngắn De Wagt được đôn lên đội 1 làm trợ lý huấn luyện, mùa giải này trở lại đội U21 làm trợ lý huấn luyện.

Trong thời gian làm việc cho Heerenveen, Chris de Wagt được chẩn đoán bị ung thư. Sau một thời gian chống chọi với bệnh tật, ông vừa qua đời. Heerenveen viết trên trang chính thức: "Trong những khoảng thời gian khó khăn nhất, Chris vẫn có được sức mạnh và nguồn năng lượng để hỗ trợ học viện Heerenveen. Anh đã cống hiến và truyền cảm hứng cho các học trò."

Trong quãng thời gian ở Hà Lan, ngôi sao trẻ Đoàn Văn Hậu dành nhiều thời gian ăn tập với đội trẻ Heerenveen, Chris de Wagt có thể coi là một trong những người dìu dắt cầu thủ Việt Nam trong những ngày đầu đến với bóng đá châu Âu. Hậu vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã có những phút đầu tiên ra sân cho Heerenveen.

Hoài Thu | 15:46 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục