Thay Valencia, Quỷ đỏ nhắm mua 'quái thú' Ngoại hạng Anh

18:27 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnAntonio Valencia gần như sẽ phải chia tay sân Old Trafford sau mùa này, và Man Utd phải sớm tìm ra sự thay thế.

Antonio Valencia năm nay 33 tuổi, chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng với Man Utd. Valencia muốn giải nghệ ở Old Trafford, nhưng phong độ của anh đã sa sút quá nhiều, bởi vậy, Quỷ đỏ sẽ để cầu thủ người Ecuador ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Manchester United battling Chelsea for Crystal Palace star Aaron Wan-Bissaka   - Bóng Đá

 Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace rơi vào tầm ngắm Quỷ đỏ.

HLV Ole Gunnar Solskjaer còn đó 3 cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải, đó là tân binh mùa Hè Diogo Dalot, Ashley Young và Matteo Darmian. Tuy nhiên, đây không phải là những sự lựa chọn thật sự lí tưởng, nếu Man Utd muốn đối đầu sòng phẳng với nhiều ông lớn khắp châu Âu.

Bởi vậy, Quỷ đỏ có lí do để nhắm mua Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace - cầu thủ cũng đang được Chelsea săn đón. Hậu vệ phải 21 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo Palace mùa giải năm nay. Bissaka được coi là một con 'quái thú' nơi cánh phải, với khả năng tắc bóng, rê bóng hơn người. Ngôi sao người Anh này đã có 1 đường kiến tạo trong mùa này, và 2 lần được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Đóng góp của Antonio Valencia cho Man Utd:

Minh Tuấn | 17:03 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục