Thay trung vệ 36 triệu euro, AS Roma nhắm cựu sao Barca

17:45 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnVới những tin tức từ Olimpico, việc trung vệ người Hy Lạp ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

Ngày hôm qua (19/06), trong buổi trả lời phỏng vấn với Il Messaggero, cựu Giám đốc kĩ thuật Francesco Totti đã tiết lộ: “Được ưu tiên nhiều hơn tất cả, việc chuyển nhượng sẽ được thực hiện trước ngày 30/6. Dzeko và Manolas là 2 cầu thủ sẽ phải hi sinh để có 40-45 triệu euro. Manolas chỉ còn cách Napoli 1 bước chân.”

Ít giờ sau, trên Radio Kiss Kiss, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli cũng xác nhận rằng ông đã nhắm đến trung vệ người Hy Lạp để thay thế cho Raul Albiol, cầu thủ sắp cập bến Villarreal. Nếu không có gì bất ngờ, Partenopei sẽ chuyển 36 triệu euro đến Olimpico để phá vỡ bản giao kèo giữa Manolas và Giallorossi.

AS Roma mua Bartra - Bóng Đá

 Marc Bartra trong màu áo Real Betis.

Nhằm thay thế cho ngôi sao 28 tuổi, HLV Paulo Fonseca đã tiến hành tìm kiếm gương mặt mới. Theo Sky Sport, Marc Bartra đang được đưa vào tầm ngắm. Trung vệ của Real Betis đã ra sân tổng cộng 33 trận trong mùa giải trước và được định giá 20 – 25 triệu euro. Bartra có kinh nghiệm thi đấu dày dặn khi đã trưởng thành từ lò La Masia danh tiếng, có 6 năm khoác áo Barcelona, 2 năm chơi cho Dortmund trước khi trở về Tây Ban Nha để cống hiến cho Real Betis.

Marc Bartra có thể đem đến sự tin tưởng cho các Romanista. Tuy nhiên, chắc chắn họ vẫn cảm thấy nhớ Kostas Manolas sau những gì anh đã làm được trong 5 năm tại Olimpico.

Faro | 17:00 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục