Thầy trò Steve Kerr quyết tâm không gặp mặt Donald Trump

13:26 Thứ tư 28/02/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ phía ESPN, dù đang có mặt tại Washington, song toàn đội Golden State Warriors vẫn quyết tâm không đến viếng thăm Nhà Trắng.

Theo truyền thống của NBA, đội vô địch ở các mùa giải sẽ có được một đặc ân đó là đến viếng thăm nhà trắng và gặp gỡ tổng thống. Khi vô địch mùa giải 2015/2016, toàn đội Golden State Warriors đã từng được cựu tổng thống Mỹ Barack Obama tiếp đón nồng nhiệt.

i15

  Toàn đội Warriors bỏ qua nhà trắng để thăm bảo tàng Mỹ-Phi.

Tuy vậy, sau khi lên ngôi vô địch ở mùa giải vừa rồi, HLV Steve Kerr lại phát ra tuyên bố đội bóng của mình sẽ không đến thăm Nhà Trắng nữa vì một lý do, đó là chiếc ghế Tổng thống đang được nắm giữ bởi Donald Trump – người mà bản thân Steve Kerr cũng như các học trò của ông cũng không mấy ủng hộ.

“Chúng ta không cùng quan điểm về triết lý với tổng thống hiện tại. Chúng tôi sẽ không viếng thăm ở nơi đó và hy vọng ông ấy sẽ thay đổi những thứ mà mọi người đang chịu đựng khi sinh sống ở đây. Dù không mang quá nhiều ý nghĩa, nhưng chúng tôi làm như thế với thông điệp muốn thúc đẩy ông ấy [Donald Trump]”, Steve khẳng định.

maxresdefault

  Toàn đội Warriors đến thăm nhà trắng dưới sự đón tiếp của Barack Obama.

Hiện tại, những nhà ĐKVĐ đã đặt chân đến thủ đô Washington để chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân của Washington Wizards. Đúng như lời hứa trước đó, Steve Kerr và các học trò của mình từ chối việc viếng thăm Nhà Trắng. Thay vào đó, toàn đội Warriors đã lựa chọn đến tham quan một bảo tàng Mỹ-Phi với một thông điệp: “Tổng thống hãy coi lại chính sách phân biệt chủng tộc”.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 28/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục