Thầy trò Park Hang-seo tập bài lạ trước trận "chung kết" bảng A gặp Malaysia

19:54 Thứ hai 12/11/2018

Ở cuộc chạm trán với Malaysia sắp tới, đội tuyển Việt Nam được chơi trên sân nhà Mỹ Đình, đây được xem là lợi thế không hề nhỏ với thầy trò HLV Park Hang-seo.

 - Bóng Đá

Chiều ngày 12/11, thầy trò HLV Park Hang-seo có buổi tập tiếp theo trước cuộc chạm trán với ĐT Malaysia. Với ĐT Việt Nam đây được xem là trận chung kết của bảng A AFF Cup 2018. 

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo cho các học trò khởi động trước khi vào buổi tập chính. 

 - Bóng Đá

Khác với các buổi tập trước đó trên đất Lào, chiều nay ĐT Việt Nam có những bài tập khá lạ. 

 - Bóng Đá

Có vẻ như HLV Park Hang-seo đang tính đến phương án "giăng bẫy" Malaysia bằng những màn đột kích tốc độ trong đoạn ngắn. Rõ ràng phương án phối hợp nhỏ, tăng tốc nhanh trong triết lý chơi bóng của đội tuyển Việt Nam sẽ là thứ vũ khí quan trọng ở trận tới.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ Malaysia có nền tảng thể lực khá tốt và trong quá khứ đã không ít lần gây khó dễ cho bóng đá Việt Nam bằng lối đá quyết liệt, không ngại va chạm. Những bài tập bứt tốc ở đoạn ngắn sẽ là miếng đánh sở trường kết liễu đối phương mà ban huấn luyện ĐT Việt Nam mong đợi. 

 - Bóng Đá

Không ít lần các cầu thủ ngớ người với những bài tập lạ của thầy Park. 

 - Bóng Đá

Ở thời điểm hiện tại, sau vòng đấu đầu tiên ĐT Việt Nam vẫn đang xếp vị trí nhất bảng A với 3 điểm sau chiến thắng 3-0 trước ĐT Lào. Trong khi đó ĐT Malaysia có chiến thắng 1-0 trước Campuchia. 

 - Bóng Đá

Thủ môn Tiến Dũng đang nỗ lực để tìm lại vị trí số 1 trong khung gỗ ĐT Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Dường như các bài tập bóng bổng, dứt điểm cầu môn và những pha sút phạt cũng được HLV Park Hang-seo chú trọng khá nhiều. 

 - Bóng Đá

Văn Lâm trong tình huống bay người cản phá bóng. 

 - Bóng Đá

Ở trận đấu gặp ĐT Lào, thủ môn Văn Lâm làm việc rất nhàn nhã. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 16/11.

Ảnh: Bạch Dương.

Đình Viên | 19:15 12/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục