Thầy trò Mourinho cự cãi trên sân

16:38 Thứ tư 25/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chân sút người Tây Ban Nha Diego Costa đã có lời qua tiếng lại với HLV Jose Mourinho trong trận Chelsea thắng Maccabi 4-0 vừa qua.

Mourinho không hài lòng với tình huống Diego Costa lười di chuyển. Ảnh: Internet.

Mọi chuyện bắt đầu khi Mourinho không hài lòng với Diego Costa trong một tình huống tấn công trong hiệp 1. Khi đó, Chelsea đang dẫn 1-0 và Eden Hazard thực hiện đường chuyền nguy hiểm vào vòng cấm nhưng Diego Costa không nhiệt tình di chuyển. Ngoài sân chứng kiến tình huống đó, ông Mourinho nổi đoá.

Theo BBC, cả hai đã to tiếng trong đường hầm vào giờ nghỉ giữa hiệp. Diego Costa thay vì ngoan ngoãn nghe theo, bất ngờ cự cãi lại với HLV Mourinho. Dù vậy, hai bên được tin rằng sớm làm hoà sau đó.

"Tôi muốn Costa di chuyển để nhận bóng nhưng anh ấy lại không làm vậy. Tôi cảm thấy thất vọng nên đã to tiếng và cậu ta phản ứng lại. Tất cả chỉ có vậy. Trong phòng thay đồ, mọi chuyện đã trở lại bình thường. Chúng tôi thậm chí đã có một vài cử chỉ thân thiết," Mourinho nói.

Theo Sky Sports, HLV Mourinho thừa nhận hài lòng với màn trình diễn các cầu thủ trong hiệp 1, nhưng sau giờ thỉ thì mọi chuyện lại không như mong muốn.

"Trong hiệp 1, tôi chỉ có thể càm ràm về mặt sân xấu đã ngăn không cho chúng tôi chơi tốt hơn. Tôi nghĩ hôm nay Chelsea đã chơi tốt, song có những thời điểm đội bóng lại đánh mất mình. Trong 15 hay 20 phút đầu hiệp 2, tôi nghĩ Chelsea đã ngủ quên," Mourinho cho biết thêm.

Thiên Yết | 16:00 25/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục