Thầy trò Luis Enrique thừa nhận Barca thắng xứng đáng

06:25 Thứ năm 29/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Luis Enrique thừa nhận Barcelona đã có một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng bất chấp mọi khó khăn khi làm khách trước Monchengladbach.

luis-enrique-barca-gladbach-1

Thầy trò Luis Enrique thừa nhận Barca thắng xứng đáng. Ảnh: Internet. 

Đội chủ sân Nou Camp bị dẫn trước ngay trong hiệp 1 với bàn thắng của Thorgan Hazard. Phải đến khi trận đấu trôi qua hơn 1 tiếng đồng hồ, Barcelona mới có được bàn gỡ hoà do công Arda Turan. Phút 74, Gerard Pique hoàn tất cuộc lội ngược dòng ấn tượng trên sân khách.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Luis Enrique thừa nhận: "Chúng tôi đã thống lĩnh trận đấu trong hiệp 1 và tạo được vài cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên cả đội đã không thể cụ thể hoá được nó nhưng nhìn chung, Barca vẫn giành chiến thắng xứng đáng.

Monchengladbach không thi đấu theo phong cách vốn có của họ. Các cầu thủ đội chủ nhà lùi rất sâu phần sân nhà. Chúng tôi tạo được nhiều cơ hội hơn nhưng họ lại dẫn bàn trước ở hiệp 1, đó cũng là một trong những điểm mạnh của họ. Chúng tôi có màn đáp trả sau giờ nghĩ và tôi cho rằng chính dấu ấn chiến thuật đã làm nên điều đó."

Người hùng Pique cũng bày tỏ quan điểm của mình sau khi trận đấu khép lại: "Đó là một chiến thắng quan trọng. Chúng tôi biết mình sẽ gặp khó khăn khi làm khách tại Gladbach. Họ đã giành đến 14 chiến thắng trong 16 trận gần nhất trên sân nhà tại Bundesliga mà.

Gladbach thi đấu rất nhanh. Họ chỉ có 1 cơ hội ở hiệp 1 nhưng có luôn bàn thắng. Trong khi đó, chúng tôi có đến 3-4 tình huống ghi bàn nhưng không thể tận dụng. Dù vậy, chúng tôi trở lại mạnh mẽ sau giờ nghỉ khi kiểm soát được bóng và tạo nhiều cơ hội. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng được khen ngợi sau màn trình diễn vừa rồi. Cả đội đã nỗ lực hết sức."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:10 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục