Thầy trò Lư Đình Tuấn vỡ òa niềm vui ngày vô địch

19:18 Thứ bảy 13/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau một mùa giải thành công và chính thức đăng quang ngôi vô địch, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn vỡ òa niềm vui trên sân nhà Thống Nhất.

Sau một mùa giải thành công, các cầu thủ TP.HCM chính thức đăng quang ngôi vô địch giải hạng nhất QG 2016 và giành quyền thăng hạng V-League 2017. Ảnh: Đình Viên.
Niềm vui của các cầu thủ, ban huấn luyện và lãnh đạo bóng đá TP.HCM ngay trên sân nhà Thống Nhất khi họ giành chiến thắng thuyết phục 7-0 trước Cà Mau. Ảnh: Đình Viên.
Hình ảnh khá ấn tượng sau khi đội nhà giành ngôi vô địch, người góp công không nhỏ là HLV Lư Đình Tuấn, các học trò tung hô anh khi đội nhà chính thức vô địch. Ảnh: Đình Viên.
Ngọc Anh và Văn Mộc hai cầu thủ cũng góp công không nhỏ cho TP.HCM trong việc giành quyền thăng hạng V-League 2017. Ảnh: Đình Viên.
Tiền đạo Tuấn Anh và trợ lý HLV Ngọc Thọ nâng cao chiếc Cúp vô đich trên sân nhà. Ảnh: Đình Viên.
Niềm vui của các thành viên CLB bóng đá TP.HCM ngày đội nhà đăng quang. Ảnh: Đình Viên.
Công Hiển và Hữu Tuấn hai học trò cưng của HLV Lư Đình Tuấn ở mùa giải năm nay tận hưởng niềm vui khi nâng cao chiếc Cup vô địch. Ảnh: Đình Viên.
Cầu thủ TP.HCM tri ân Trưởng đoàn Trần Đình Huấn, người luôn theo sát đội bóng kể cả trên sân nhà lẫn sân khách mùa giải 2016 của đội bóng. Ảnh: Đình Viên.
Thủ môn Văn Nhàn (trái) người có phong độ cực tốt để giúp TP.HCM hoàn thành mục tiêu thăng hạng V-League 2017. Anh cũng chính là người được đề cử vào vị trí thủ môn hay nhất giải hạng nhất QG 2016. Ảnh: Đình Viên.
Trợ Lý HLV Phùng Thanh Phương, người hùng thầm lặng ở CLB TP.HCM cũng nở nụ cười mãn nguyện ngày TP.HCM chính thức trở lại sân chơi cao nhất giải bóng đá quốc nội. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 18:20 13/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục