Thầy trò Huỳnh Đức ‘ngả mũ’ vì Quang Hải

14:51 Chủ nhật 12/02/2017

Trong buổi họp báo sau trận, HLV trưởng của SHB Đà Nẵng- Lê Huỳnh Đức đã gửi những lời ‘có cánh’ tới tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Huỳnh Đức nói: “Tôi theo dõi Quang Hải từ rất lâu và đánh giá đây là 1 cầu thủ thi đấu quái, thông minh, rất hứa hẹn. Nếu tiếp tục tập luyện chăm chỉ, Quang Hải sẽ là một cầu thủ lớn trong tương lai.”

 - Bóng Đá

HLV Huỳnh Đức đánh giá rất cao Quang Hải. Ảnh: Thanh Chương.

Được tiền đạo huyền thoại của bóng đá Việt Nam khen ngợi chắc chắn sẽ là nguồn động lực rất lớn cho Quang Hải. Còn nhớ, cách đây ít ngày, ngôi sao trẻ của Hà Nội FC là một trong những cái tên gây ấn tượng nhất trong trận đấu giao hữu gặp U23 Malaysia.

Chứng kiến Quang Hải tiếp tục duy trì được phong độ cao như trong màu áo U23 Việt Nam, người trực tiếp đối mặt với tiền vệ mang áo số 19 trong trận đấu là hậu vệ Bùi Văn Long cũng dành những lời khen ngợi không ngớt cho đàn em trên trang facebook cá nhân: "Theo quan điểm của mình, bây giờ Quang Hải mới là cầu thủ hay nhất và đáng xem nhất ở V-League".

 - Bóng Đá

Hậu vệ Bùi Văn Long (số 4) cũng không ngớt những lời khen dành cho đàn em.

Rõ ràng, lời nhận xét của Văn Long hoàn toàn có cơ sở khi không ít lần Quang Hải khiến hậu vệ SHB Đà Nẵng mệt bở hơi tai… để theo kèm. Những tình huống leo biên tốc độ, đậm chất kĩ thuật, cùng một pha vô lê trái phá bằng chân trái ở ngoài vòng cấm đã chứng minh cho tài năng của ngôi sao U19 Việt Nam.

Cần biết, đây đã là bàn thắng thứ 4 của Quang Hải chỉ sau 5 vòng đấu tại V-League 2017 và 3 trong số đó đều là những ‘siêu phẩm’.

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 14:00 12/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục