Thầy trò HLV Park Hang-seo tự tin trước đại chiến với U23 Thái Lan

20:14 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnỞ buổi tập chiều nay, U23 Việt Nam khá vui vẻ và thoải mái để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Thái Lan.

 - Bóng Đá

 Do chỉ có buổi tập duy nhất trước khi bước vào trận đấu quyết định với U23 Thái Lan vào ngày mai, U23 Việt Nam đã khẩn trương khi có mặt ở sân tập của VFF. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, tâm lý của các cầu thủ khá thoải mái trong cả buổi tập. Các cầu thủ đã ra sân trong trận đấu với U23 Indonesia chỉ phải tập nhẹ để hồi phục thể lực. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ tỏ vẻ vui vẻ và thoải mái khi thực hiện những bài tập nhẹ nhàng mà BHL đề ra. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Chia sẻ trước buổi tập, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chỉ ra những điểm mạnh của đối thủ U23 Thái Lan và quyết tâm cũng như tin tưởng vào một kết quả tốt cho U23 Việt Nam. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn là tâm điểm chú ý của báo chí và dư luận sau trận đấu với U23 Indonesia khi có những pha xử lý không tốt. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Hiện U23 Việt Nam đang xếp ở vị trí thứ 2 của bảng K, sau hai trận đấu thầy trò HLV Park Hang-seo có được 6 điểm với 2 trận thắng, nhưng thua U23 Thái Lan về hiệu số. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Nếu như U23 Việt Nam giành chiến thắng ở trận đấu với U23 Thái Lan, Quang Hải và đồng đội sẽ góp mặt tại VCK U23 châu Á 2020. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Nếu chỉ có một kết quả hòa, U23 Việt Nam sẽ phải chờ đợi kết quả ở các bảng đấu khác để hy vọng góp mặt tại Thái Lan vào năm 2020. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Trong trường hợp còn lại, nếu để thua trước U23 Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang-seo gần như trở thành cựu Á quân của giải U23 châu Á. Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 19:00 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục