Thầy trò HLV Park Hang-seo được vinh danh tại giải Fair play 2018

21:54 Thứ hai 11/03/2019 | 1

Các cầu thủ ĐT Việt Nam cùng người thầy của mình đã ẵm trọn những danh hiệu Fair play năm 2018.

 - Bóng Đá

Tối 11/3, tại Nhà văn hóa Thanh niên, Ban Tổ chức giải Fair Play tổ chức Gala trao giải Fair Play 2018 để vinh danh những hành động đẹp của làng bóng đá năm qua.

 - Bóng Đá

 Đến dự buổi lễ có sự góp mặt của nguyên Chủ tịch nước CHXHCHVN, bà Trương Mỹ Hoa.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo và các cầu thủ ĐT Việt Nam.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Ban tổ chức còn trao giải "Vinh danh Fair Play" là thành tựu trọn đời dành cho những cá nhân, tập thể có đóng góp lớn và có ảnh hưởng đặc biệt đến bóng đá Việt Nam. Đây không phải là giải thưởng được bầu chọn mà là một danh hiệu được tôn vinh. Và người nhận được vinh dự này là HLV Park Hang-seo.

 - Bóng Đá

Chủ nhân của danh hiệu Fair Play 2018 là 4 cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải tham gia chương trình Điều ước thứ 7, thực hiện hóa giấc mơ bé nhỏ của em Tom bị ung thư não từ khi mới 33 tháng tuổi. Hành động của các cầu thủ này đã nhận được sự chọn lựa nhiều nhất từ các phóng viên thể thao, các chuyên gia…

 - Bóng Đá

 Đức Chinh và bé Tom.

 - Bóng Đá

 Các giải nhì, ba, tư, năm lần lượt thuộc về U23 Việt Nam, Đỗ Duy Mạnh, tiền đạo Nguyễn Anh Đức và tập thể ĐT Việt Nam với hành động ăn mừng bàn thắng trận Việt Nam - Campuchia tại AFF Cup 2018 khi giơ cao chiếc áo số 9 của Nguyễn Văn Toàn để chia sẻ nỗi đau của đồng đội không may bị chấn thương không thể ra sân.

Ảnh: Lê Phạm

Viết Định | 21:05 11/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục