Thầy trò Bruno tự tin, hào hứng ngày đầu có mặt ở Colombia

14:12 Thứ ba 06/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trưa 6/9 theo giờ Việt Nam, thầy trò HLV Buruno có mặt tại Colombi tham dự VCK FIFA Futsal World 2016, một không khí đầy hào hứng được tuyển futsal Việt Nam tạo ra.

vn1

  Sau một ngày về nghỉ ngơi, tham quan thủ đô Buenos Aires và thưởng thức những điệu nhẩy Tango tuyệt vời, hôm nay 6/9 đội tuyển futsal đã bay từ Buenos Aires đến thành phố Cali sau khi transit ở thủ đô Bogota, Colombia để chuẩn bị VCK FIFA Futsal World 2016. Ảnh: Quang Thắng. 

vn2

  Để chuẩn bị cho VCK FIFA Futsal World 2016 trên đất Colombia, thầy trò HLV Bruno đã trải qua 6 trận giao hữu với các đội bóng khu vực và hàng đầu thế giới như Ai Cập, Arghentina, Tây Ban Nha. Ảnh: Quang Thắng. 

vn3

  Với 6 trận giao hữu chất lượng trước giải đấu quan trọng của tuyển futsal Việt Nam, HLV Bruno tương đối hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện. Đặc biệt là hai đấu mới đây với ĐT Futsal Arghentina. Ảnh: Quang Thắng. 

vn4

  Sau một chuyến bay dài từ Arghentina đến thủ đô Bogota - Colombia các tuyển thủ Việt Nam tỏ ra khá mệt mỏi, tuy nhiên với sự tiếp đón nồng nhiệt của ban tổ chức và chủ nhà Colombia, một không khí hào hứng được các chàng trai tạo ra. Ảnh: Quang Thắng. 

vn5

  Theo đó, FIFA đã bố trí phòng theo danh sách đội đã gửi nên việc check in rất nhanh chóng, cả đội chỉ việc nhận chìa khóa, còn hành lý được khách sạn chuyển lên phòng để hành lý của đội. Việc ăn ở của đội được ổn định rất nhanh chóng tạo tâm lý khá thoải mái cho các cầu thủ. Ảnh: Quang Thắng. 

vn6

  Theo thông tin từ ban huấn luyện tuyển Việt Nam cho biết, thời tiết ở thành phố Cali khá giống với thành phố Hồ Chí Minh nhưng dễ chịu hơn do độ ẩm thấp hơn, nhiệt độ ban ngày nóng nhất khoảng 30-32 độ C, buổi tối xuống thấp nhất khoảng 22 -24 độ. Độ ẩm chỉ khoảng 65-70%. Ảnh: Quang Thắng. 

vn7

  Theo đó, lịch thi đấu tuyển Futsal Việt Nam sẽ có ba trận đấu trên đất Colombia. Ngày (12/09) Việt Nam gặp Guatemala lúc 6h00. Sau đó, lúc 08h00 ngày (15/09), Futsal Việt Nam gặp Paraguay. Trận đấu cuối cùng ngày 18/9, lúc 06h00: Futsal Việt Nam gặp Italia. Ảnh: Quang Thắng. 

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 13:00 06/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục