Thay Thomas Partey, Atletico đón "viên ngọc" nước Pháp về Madrid?

16:47 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnThương vụ đang rất được các CĐV yêu mến Atletico Madrid quan tâm sát sao.

Thời gian qua, Atletico Madrid đối diện với rất nhiều thông tin bán Thomas Partey cho những ông lớn hàng đầu Châu Âu. Tiền vệ người Ghana là mẫu ngôi sao khu trung tuyến được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Trong đó, Arsenal là CLB cho thấy quyết tâm sở hữu Partey hơn cả.

Thực tế, HLV Diego Simeone vẫn còn nhiều phương án khả dĩ cho hàng tiền vệ ở mùa giải mới. Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina cần phải tìm ra phương án thay thế Partey, trong bối cảnh Atletico đầy tham vọng chinh phục đỉnh cao từ mùa 2020/21.

Trước viễn cảnh đó, theo Mundo Deportivo, tiền vệ của CLB Gent - Elisha Owusu đang là một lựa chọn khả dĩ cho thượng tầng nửa đỏ trắng thành Madird. Owusu trưởng thành từ lò đào tạo Lyon, có thời gian thi đấu cho đội trẻ Lyon trước khi gia nhập CLB Gent vào năm 2019.

Elisha Owusu sở hữu thể hình tốt, mới 22 tuổi và là tài năng cần môi trường lẫn sự tự tin để phát triển một cách toàn diện. Với một chiến lược gia biết cách sử dụng tài năng trẻ như Simeone, Atletico là bến đỗ trong mơ dành cho Owusu.

Atletico Madrid scouring the market as they seek a potential replacement for Thomas Partey, with Mundo Deportivo. Gent midfielder Elisha Owusu is an option. - Bóng Đá

Atletico chiêu mộ Owusu?

Mức phí chuyển nhượng Elisha Owusu chỉ vào khoảng 7,5 triệu euro, một con số rất nhỏ để thượng tầng Atletico Madrid có thể đầu tư dài hạn. Với tầm nhìn của HLV Diego Simeone, liệu Atletico Madrid có chiêu mộ Elisha Owusu để thay thế dần tầm quan trọng của Thomas Partey hay không? Hãy cùng chờ xem!

HLV Simeone phát biểu:

 

Minh Trí | 15:49 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục