Thay thế Suso, AC Milan nhắm mục tiêu 50 triệu euro của Manchester United

22:19 Thứ bảy 23/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrước nguy cơ có thể để mất Suso vào mùa hè tới, ban lãnh đạo của AC Milan đã lên sẵn phương án dự phòng.

Lúc này, tương lai của Suso tại AC Milan đang trở nên rất bấp bênh. HLV Gennaro Gattuso vẫn coi tiền đạo người Tây Ban Nha là cái tên quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của mình. Bản thân Suso vẫn luôn duy trì phong độ ấn tượng trong mùa giải này.

 - Bóng Đá

 AC Milan đã tìm ra mục tiêu để thay thế Suso.

Tuy nhiên, khúc mắc lớn nhất khiến quá trình gia hạn hợp đồng bị đình trệ lại nằm ở mức lương mà ngôi sao 26 tuổi này muốn nhận. Theo Tuttomercatoweb, Suso mong chờ khoản thù lao lên tới 5 triệu euro mỗi mùa và điều ấy khiến ban lãnh đạo của Rossoneri không hài lòng. Vậy nên, họ cũng không có ý định sẽ nhượng bộ để giữ chân cựu sao của Liverpool.

Số tiền để phá vỡ hợp đồng của Suso chỉ là 40 triệu euro và Arsenal chính là cái tên đang tỏ ra sốt sắng nhất. HLV Unai Emery đã theo dõi người đồng hương của mình từ lâu và sẽ nỗ lực để đưa anh về Emirates.

AC Milan cũng đã lên sẵn những phương án dự phòng cho sự ra đi của tiền đạo 26 tuổi này. Cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách của bộ đôi Leonardo – Paolo Maldini là Douglas Costa, người đang bị thất sủng tại Juventus.

Mức giá được Bianconeri đưa ra dành cho cựu sao Bayern Munich là 50 triệu euro. Con số này khá cao so với khả năng của AC Milan. Tuy nhiên, nếu bán được Suso theo đúng với điều khoản phá vỡ hợp đồng, họ sẽ không mấy khó khăn để đưa Douglas Costa về San Siro. 

Faro | 21:30 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục