Thay thế Ramsey, còn ai hợp lý hơn "trò cưng" Solskjaer đây Arsenal?

09:36 Thứ ba 26/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành bắc London đang đứng trước cơ hội trời ban để có thể có được cái tên đủ sức thay thế Aaron Ramsey.

Như đã biết, kỳ chuyển nhượng Hè tới là thời điểm mà Manchester United sẽ chi đậm để tăng cường lực lượng. Vì thế nên bất chấp sự hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, tương lai của Ander Herrera tại sân Old Trafford vẫn khá mờ mịt. Khi mà hợp đồng với Man United sẽ đáo hạn vào tháng Sáu tới, cá nhân tiền vệ người Tây Ban Nha cũng không dám chắc có tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ hay không.

Và vừa qua, báo chí Anh tiết lộ PSG đã gửi đến cầu thủ 29 tuổi này một lời đề nghị với mức lương 150 nghìn bảng/tuần. Arsenal được cho là cũng muốn có được ngôi sao người Tây Ban Nha, và họ vẫn chưa hết cơ hội để sở hữu mục tiêu mình mong muốn khi Herrera được cho là vẫn bỏ ngỏ khả năng ở lại Premier League chơi bóng. 

Thay thế Aaron Ramsey, còn ai hợp lý hơn

Ander Herrera có thể rời Man Utd ngay hè này.

Rõ ràng, với việc Aaron Ramsey sẽ rời đi sau khi mùa giải năm nay chính thức khép lại, một khoảng trống lớn mênh mông sẽ bị mở ra nơi đội hình của huấn luyện viên Unai Emery. Và với phong cách chi tiêu của giới chủ câu lạc bộ bắc London, họ sẽ khó có thể kiếm được một cái tên đủ sức nặng, đủ tầm ảnh hưởng để khỏa lấp vào chỗ trống đó nếu mục tiêu đó không phải là "hàng miễn phí". 

Và việc Ander Herrera không loại trừ khả năng chia tay Old Trafford hiển nhiên sẽ là cơ hội trời ban cho Pháo thủ. Nếu Ramsey có điểm mạnh là khả năng hoạt động năng nổ, hỗ trợ phòng ngự tốt và tham gia tấn công với những pha ngoặt bóng từ biên vào trung lộ làm khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương thì Ander Herrera cũng có những ưu thế của riêng mình.

Thay thế Aaron Ramsey, còn ai hợp lý hơn

Ramsey sẽ là người của Juventus mùa tới.

Ngôi sao của MU cũng hoạt động cực kỳ năng nổ, cũng tham gia phòng ngự cực ổn. Anh không sở hữu những pha đi bóng hay như Ramsey thế nhưng lại nổi trội hơn ở khả năng chuyền bóng. Những đường chọc khe, độ chính xác trong các đường chuyền và khả năng tạo "key-pass" chính là những điều chắc chắn sẽ khiến Unai Emery phải mê mệt.

Nói về khả năng chiêu mộ, nếu xét về mặt tài chính, có thể Arsenal sẽ thua thiệt hơn so với PSG. Thế nhưng đừng quên Ander Herrera vẫn để ngỏ khả năng ở lại Premier League thi đấu, điều này nói lên rằng cầu thủ này vẫn muốn được chơi bóng ở một môi trường có đẳng cấp cao nhất. Việc đến Paris để "xưng hùng xưng bá" tại một giải đấu như Ligue 1 dễ thấy sẽ là bước lùi trong sự nghiệp của cầu thủ này. Vì thế có lẽ chỉ có thể đáp ứng mức lương mà cựu sao Athletic Bilbao mong muốn, sẽ là rất "sáng cửa" để Arsenal thực hiện thương vụ hoàn hảo.

Anh Tú | 08:20 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục