Thay thế Partey, Atletico Madrid chốt mục tiêu hụt của Arsenal

06:54 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnTheo tờ Metro, Atletico Madrid đồng ý các điều khoản trong bản hợp đồng với Geoffrey Kondogbia từ Valencia.

 

 Đẳng cấp của Kondogbia

Theo tờ Metro, Atletico Madrid đồng ý các điều khoản trong bản hợp đồng với Geoffrey Kondogbia từ Valencia. Tiền vệ 27 tuổi được xem là phương án thay thế lý tưởng cho Thomas Partey, người đã gia nhập Arsenal mùa hè qua. 

HLV Diego Simeone đang ráo riết tìm kiếm phương án thay thế Partey sau khi Atletico Madrid để vuột mất tiền vệ người Ghana vào tay Pháo thủ thành London. Điều luật của La Liga cho phép đội chủ sân Wanda Metropolitano có thêm 1 tháng chuyển nhượng sau khi Arsenal kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Partey.

Có một chi tiết đáng chú ý khi Arsenal cũng từng liên hệ đến Kondogbia trước khi đội bóng thành London chuyển hướng sang Partey. Theo đài Cadena Ser của Tây Ban Nha, mức phí chuyển nhượng của Kondogbia rơi vào khoảng 20 triệu euro.

Atletico Madrid agree deal for former Arsenal target Geoffrey Kondogbia as replacement for Thomas Partey - Bóng Đá

Kondogbia trong màu áo Valencia.

Cầu thủ 27 tuổi nổi bật với lối đá giàu thể lực, tốc độ tốt, khả năng che chắn và đánh chặn từ xa hết sức ấn tượng. Không chỉ nổi bật ở khả năng hỗ trợ phòng ngự, ngôi sao người Pháp còn sở hữu những pha không chiến hiệu quả và dũng mãnh.

Bên cạnh Kondogbia, Atletico Madrid cũng đang sở hữu một "quái vật" khác ở khu trung tuyến là Lucas Torreira. Tiền vệ người Uruguay gia nhập đội chủ sân Wanda Metropolitano theo dạng cho mượn từ Arsenal.

"Cậu ấy hoạt động chăm chỉ, năng nổ trên sân. Atletico Madrid rất cần đến Torreira ở giai đoạn sắp tới của mùa giải," Simeone chia sẻ sau 90 phút thi đấu lăn xả của Torreira trước Celta Vigo.

Anh Nguyễn | 06:24 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục