Thay thế Modric, Real nhắm tới bộ não của Tottenham

10:42 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnViệc Luka Modric năm nay đã 33 tuổi, không khó hiểu tại sao Real Madrid vẫn đang gấp rút tìm cho mình một ngôi sao mới để thay thế vị trí của tiền vệ người Croatia.

Năm 2018 có thể xem là khoảng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp của Modric, khi cầu thủ này đã giúp Real thành công trong việc bảo vệ ngôi vương tại Champions League, cũng như giúp tuyển Croatia lọt vào tận chung kết World Cup 2018.

Thay thế Modric, Real nhắm tới bộ não của Tottenham - Bóng Đá

 Christian Eriksen đang được Real nhắm tới.

Những thành tích đó cũng đã giúp Modric thâu tóm 2 danh hiệu cao quý nhất dành cho cá nhân từ UEFA và FIFA trong những buổi lễ trao giải cách đây không lâu. Tuy nhiên việc tiền vệ Croatia cũng đã 33 tuổi, nên Real vẫn phải tính đến phương án thay thế cầu thủ này trong tương lai.

Theo The Sun, mục tiêu mà Los Blancos đang nhắm đến để giải quyết bài toán này chính là tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham, người vốn luôn được xem là bộ não của đội bóng thành London trong những năm qua.

Có một điều thuận lợi dành cho Real trong thương vụ này, đó là việc Christian Eriksen đang có phần bất mãn với lãnh đạo của Tottenham vì cảm thấy những đóng góp của bản thân không được nhìn nhận xứng đáng. Cụ thể tiền vệ người Đan Mạch cho rằng anh xứng đáng được hưởng mức lương ngang bằng với Harry Kane, nhưng đã bị từ chối. Đó cũng là lý do vì sao Christian Eriksen đã từ chối gia hạn với Tottenham vào thời điểm này.

Video tài năng của Christian Eriksen:

Kỳ Anh | 10:05 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục