Thay thế Messi, Barca chi 160 triệu, quyết nổ "bom tấn" ngay hè 2019

09:58 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đã có những tính toán lâu dài để dần thay thế ngôi sao Lionel Messi trong tương lai.

Lionel Messi vẫn là trụ cột không thể thay thế tại Barcelona. Ngôi sao người Argentina vừa chính thức giành được Chiếc giày vàng Châu Âu mùa này, bên cạnh việc giúp Blaugrana sớm vô địch La Liga và hướng đến trận chung kết Copa del Rey ngày 26/5 tới. Mặc dù vậy, đội trưởng của Barca hiện tại đã 31 tuổi, không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao ở xứ Catalan. Sự bền bỉ của Messi rõ ràng là có giới hạn, và thượng tầng đội chủ sân Camp Nou hiểu rõ điều đó. 

Theo Diario GOL, nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha sẽ lên kế hoạch chiêu mộ Kylian Mbappe, tài năng trẻ người Pháp thuộc biên chế Paris Saint-Germain. Mbappe thực sự là mẫu cầu thủ mà Barcelona rất cần, cho sự phát triển và những định hướng tương lai của đội bóng. Chính chân sút sinh năm 1998 cũng đã so kè với "đàn anh" Lionel Messi trên cuộc đua Chiếc giày vàng Châu Âu mùa này và cuối cùng về đích ở vị trí thứ 2. Được biết, Barca sẽ chi 160 triệu euro, cộng thêm 2 cầu thủ để đổi lấy sự phục vụ của Mbappe.

Thay Messi, Barca ký hợp đồng với Mbappe - Bóng Đá

Barca muốn Mbappe thay vị trí của Lionel Messi trong tương lai.

Với quyết định này của Barca, thêm một lần nữa đội bóng xứ Catalan lại đối đầu với Real Madrid. Bởi Los Blancos cũng là CLB đang theo sát từng động thái chuyển nhượng của Mbappe suốt thời gian qua.

Minh Trí | 09:40 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục