Thay thế Gundogan, Guardiola muốn "Pogba 2.0" Man Utd theo đuổi

15:38 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnĐã lộ diện cái tên mà Man City nhắm tới để thay thế Gundogan trong trường hợp tiền vệ này chia tay Etihad.

Mới đây, Gazzetta Dello Sport đã đưa tin khẳng định huấn luyện viên Pep Guardiola đang rất muốn mang Tanguy Ndombele về Etihad nhằm thay thế vị trí mà Ilkay Gundogan đang đảm nhiệm trong hệ thống chiến thuật của mình. Dù là nhân tố quan trọng với thành công của nhà đương kim vô địch Premier League, thế nhưng những xung đột với huấn luyện viên trưởng Pep Guardiola đang khiến quá trình thương thảo việc gia hạn hợp đồng giữa đôi bên gặp bế tắc.

Guardiola ra tay, Man Utd có nguy cơ vuột mất

Pep rất muốn có Ndombele.

Quay trở lại với Tanguy Ndombele, anh là một trong những trụ cột quan trọng của Lyon mùa này. Tài năng của ngôi sao được mệnh danh là "Pogba 2.0" hiển nhiên là điều không phải bàn cãi, và để có thể có được chữ ký của tiền vệ này, City sẽ cần đánh bại gã hàng xóm Manchester United trên thị trường chuyển nhượng khi đội chủ sân Old Trafford cũng đã bày tỏ khao khát có được Ndombele từ lâu.

Ở một diễn biến khác vừa qua cựu sao Everton - Leon Osman đã lên tiếng "hiến kế" cho Man Utd đánh bại Man City trong trận derby sắp tới đây.

Anh Tú | 14:20 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục