Thay thế Ceballos, Arsenal đưa "kẻ hạ sát Real Madrid" vào tầm ngắm

18:45 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnPháo thủ sẽ có một vài sự thay đổi về mặt nhân sự trong mùa Hè.

Tài năng của Fekir

Dự kiến, HLV Mikel Arteta sẽ đối mặt với khá nhiều khó khăn trong phiên chợ Hè sắp tới, đơn cử như hạn chế về mặt tài chính, giữ chân các trụ cột hay ra quyết định cuối cùng cho những bản hợp đồng cho mượn. Và Dani Ceballos là một trong số đó.

Có thể thấy, phong cách chơi bóng của Ceballos khá phù hợp với triết lí mà HLV Mikel Arteta đang áp dụng, nhưng tương lai của tiền vệ này lại không chỉ được quyết định bởi Pháo thủ. Mới đây, tờ Daily Star cho biết, Ceballos sẽ trở về Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

Ngoài ra, nguồn tin trên còn khẳng định, để thay thế Ceballos thì Pháo thủ đã đưa Nabil Fekir vào tầm ngắm. Thực tế, đội chủ sân Emirates từng có cơ hội chiêu mộ tiền vệ này vào mùa Hè trước, nhưng họ đã để anh chuyển đến Real Betis.

Arsenal eyeing fekir to replace ceballos - Bóng Đá

 Fekir đang tỏa sáng tại La Liga.

Cựu cầu thủ của Lyon đang đóng một vai trò chủ chốt tại đội bóng mới, anh đã mang về 7 bàn thắng và 6 pha kiến tạo tại La Liga mùa này. Gần đây, Fekir còn có một màn trình diễn ấn tượng, trực tiếp giúp Betis bất ngờ đánh bại Real Madrid.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định cuối cùng nào về những thương vụ chuyển nhượng cho đến lúc đại dịch COVID-19 kết thúc, và khi họ biết được khả năng tham dự Cúp châu Âu mùa sau.

Huỳnh Phong | 18:15 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục