Thay thế bộ đôi tuyển thủ Bỉ, Spurs nhắm cướp mục tiêu của Arsenal

09:57 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur tiếp tục có những tính toán về việc bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Là tân binh của Ngoại hạng Anh mùa giải trước, song Wolverhampton Wanderers đã gây bất ngờ cho tất cả khi thi đấu ấn tượng để kết thúc ở vị trí thứ 7, đồng thời giành tấm vé tham dự vòng loại của đấu trường UEFA Europa League. Sang đến mùa 2019/20, sự vươn lên mạnh mẽ của Bầy Sói vẫn được tiếp tục, khi họ đã được chơi ở vòng bảng Europa League, đồng thời vẫn đang thi đấu khá ổn ở Premier League với chiến thắng gần nhất trước đương kim vô địch Manchester City.

Trong bước chuyển mình của Wolves, trung vệ Willy Boly là một trong những cái tên có đóng góp quan trọng nhất. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà với chiều cao lên đến 195 cm đã là tấm lá chắn thép trước khung thành đội nhà, mang lại sự yên tâm cho đội chủ sân Molineux.

Tottenham want £17.3m Prem star to fill centre-back void (Willy Boly) - Bóng Đá

Willy Boly là cái tên quan trọng bậc nhất trong đội hình Wolves.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Boly, mới đây Arsenal đã ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ này. Tuy nhiên, họ sẽ phải tìm cách vượt qua một đối thủ quen thuộc, bởi Tottenham cũng được khẳng định là đang lên kế hoạch chiêu mộ Willy Boly vào tháng 1.

Đây là thông tin được tiết lộ bởi Sport Witness. Ấn phẩm này cho hay, trong bối cảnh cặp đôi Jan Vertonghen – Toby Alderweireld đều sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa, HLV Mauricio Pochettino đã bắt đầu tìm kiếm giải pháp thay thế. Kết quả, Tottenham đã ‘’chấm’’ cựu hậu vệ Porto đang thi đấu cho Wolves, theo dõi anh này một cách thường xuyên và đã sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị.

Willy Boly hiện được định giá ở mức 20 triệu euro (17,3 triệu bảng).

Xem những hình ảnh ấn tượng từ trận đấu NFL đầu tiên được tổ chức trên sân Tottenham Hotspur:

Ngọc Bách | 09:00 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục