Thay thế Aouar, Arsenal nhắm ứng viên "Cậu bé Vàng"

11:45 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates tiếp tục có kế hoạch cải thiện tuyến giữa trong mùa Đông.

 

Arteta hài lòng về màn trình diễn của Arteta trước Man City

Arsenal vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối thành công, trong bối cảnh đa số mục tiêu mà HLV Mikel Arteta nhắm đến đều đã cập bến Emirates. Trong số đó, đáng chú ý nhất là trường hợp của Thomas Partey, người được Pháo thủ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng vào deadline day. 

Dù vậy. phiên chợ vừa qua cũng để lại cho Arsenal một vài nuối tiếc, điển hình như Houssem Aouar. Tiền vệ người Pháp được Arteta nhắm đến như mục tiêu hàng đầu để cải thiện tuyến giữa. Tuy nhiên, thương vụ này đã sụp đổ do Pháo thủ không chấp nhận mức phí mà Lyon yêu cầu.

Vừa qua, giới truyền thông khẳng định Arsenal sẽ tái khởi động công cuộc chiêu mộ Aouar vào mùa Hè. Song, Pháo thủ lại phải đối mặt với một sự cạnh tranh rất lớn đến từ Juventus, CLB được cho là có mối quan hệ thân thiết với Lyon. Vì lẽ đó, đội chủ sân Emirates đã lên kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao khác nhằm đề phòng cho việc tiếp tục để mất Aouar. 

Arsenal eyeing RB Salzburg whizkid Szoboszlai as Aouar alternative - Bóng Đá

 Dominik Szoboszlai được giới chuyên môn đánh giá cao.

Football London đưa tin, nhằm thay thế Aouar, Pháo thủ hiện đang có ý định chiêu mộ Dominik Szoboszlai - ngôi sao thuộc biên chế RB Salzburg. Đáng chú ý, mới đây tài năng 19 tuổi đã được đề cử cho danh hiệu Golden Boy 2020.

Bên cạnh Arsenal, Szoboszlai cũng đang lọt vào tầm ngắm của một ông lớn khác là RB Leipzig.

Huỳnh Phong | 10:47 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục