Thấy thầy Park bị thẻ đỏ, CĐV Indonesia xông vào đòi gây hấn

23:17 Thứ ba 10/12/2019 | 1

Các CĐV Indonesia đã có hành động không đẹp sau khi HLV Park Hang-seo bên phía U22 Việt Nam bị trọng tài rút thẻ đỏ.

Chạm trán U22 Indonesia trong trận chung kết SEA Games 2019, U22 Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng và mang về tấm HCV danh giá sau nhiều năm chờ đợi. Khép lại trận đấu, thầy trò HLV Park Hang-seo đã không phụ sự trông đợi của người hâm mộ khi giành chiến thắng thuyết phục 3-0 nhờ cú đúp của Đoàn Văn Hậu cùng 1 bàn thắng của thủ quân Đỗ Hùng Dũng. 

Tuy nhiên, một trong những tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu phải kể đến việc HLV Park Hang-seo bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo và phải bước lên khán đài theo dõi trận đấu. Đáng chú ý, theo thông tin từ trang Goal phiên bản Việt Nam, tuy đã yên vị ở khu vực khán đài, thế nhưng thầy Park vẫn không được tập trung quan sát theo dõi tình hình trên sân, trái lại, thuyền trưởng U22 Việt Nam còn gặp 1 CĐV Indonesia quá khích không ngừng lớn tiếng và có hành động muốn gây hấn.

Đây, lý do HLV Park Hang-seo nhận thẻ đỏ ở trận Chung kết SEA Games - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo đã bị 1 CĐV Indonesia quá khích tìm đến gây hấn trên khán đài.  

Rất may, giữa lúc bầu không khí đang trở nên ngày một nóng hơn, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn - khi ấy cũng có mặt trên khán đài đã đứng ra can thiệp. Song song với đó, phía Ban Tổ chức đã bố trí những nhân viên an ninh đến ngay lập tức để tránh sự cố xảy ra.  

Phi Yến | 22:07 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục