Thay Terry, Conte nhắm hàng thải M.U

12:28 Thứ sáu 09/09/2016

TinTheThao.com.vnTờ Daily Mail tiết lộ, bộ đôi tài năng trẻ Ben Gibson (Middlesbrough) và Michael Keane (Bunley) đã lọt vào tầm ngắm của HLV người Italia.

keane1

Keane vào tầm ngắm của Conte. Ảnh: Internet.  

Sau khi kì CN mùa Hè kết thúc, Chelsea chỉ kịp bổ sung 2 hậu vệ Marcos Alonso và David Luiz. Đây được xem là phương án chữa cháy nhất thời khi hàng thủ Chelsea hiện tại đều đã cao tuổi. Chính vì thế, ngay lúc này bộ phận tuyển trạch của The Blues đang làm việc hết công suất để tìm kiếm những cái tên phù hợp.

Với việc trung vệ đội trưởng John Terry chỉ kí vào bản hợp đồng 1 năm, HLV Conte nhắm đến bộ đôi Gibson và Keane như một sự thay thế về lâu dài. Cả 2 khá lạ lẫm với NHM Premier League nhưng lại quen mặt tại các giải trẻ trực thuộc FA.

Một cái tên trong số đó là Michael Keane, tài năng trẻ trước đó là thành viên của học viện Manchester United nhưng không thể tìm được chỗ đứng và phải gia nhập Burnley.

Trong một diễn biến khác, BLĐ Chelsea muốn trì hoãn việc HLV thủ môn Christophe Lollichon đưa ra quyết định về tương lai khi ông này không còn nằm trong kế hoạch của Conte. Lollichon là cái tên quen thuộc tại Stamford Bridge với 9 năm làm việc, dìu dắt Pert Cech thành một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới thời điểm này.

Nguyên nhân sâu xa của vụ việc khi Lollichon xảy ra mâu thuẫn với thủ thành số 1 của Chelsea hiện tại là Thibaut Courtois. Mùa Hè vừa qua, thủ thành người Bỉ suýt rời Chelsea nhưng không đội bóng nào đáp ứng được mức giá 65 triệu bảng Chelse đưa ra.

Màn trình diễn của Michael Keane mùa giải 2015/16:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 12:10 09/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục