Thay Suarez, Valverde quyết "cuỗm" mục tiêu số 1 của Real trị giá 150 triệu

00:07 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnTham vọng rất lớn của thượng tầng đội bóng xứ Catalan trong việc nâng cấp hàng công.

Barcelona đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội bóng xứ Catalan chi tiền mang về rất nhiều bản hợp đồng mới. Trong đó, Antoine Griezmann và Frenkie de Jong là hai gương mặt tiêu biểu nhất, nhận được sự tin tưởng lớn từ thượng tầng Blaugrana. Dù vậy, công cuộc bổ sung lực lượng và nhân sự của nhà đương kim vô địch La Liga chắc chắn chưa dừng lại ở đây, trong bối cảnh HLV Ernesto Valverde vẫn cần nâng cấp hàng công, chuẩn bị cho những kế hoạch dài hơi trong tương lai.

Trong số những các tên cần thay thế nhất lúc nào, Luis Suarez là gương mặt hàng đầu. Tiền đạo người Uruguay dù vẫn là công thần quan trọng dưới thời HLV Valverde cũng như trong lịch sử Barcelona, tuy nhiên ngày càng cho thấy dấu hiệu tuổi tác, khó có thể thi đấu lâu dài cho Blaugrana thêm nữa. Vì lẽ đó, cái tên thay thế Suarez đang được BLĐ đội bóng xứ Catalan săn đón ngay từ bây giờ.

Theo El Desmarque, HLV Valverde muốn BLĐ Barcelona chiêu mộ Harry Kane, tiền đạo hàng đầu của Tottenham Hotspur và giải Ngoại hạng Anh. Harry Kane là mẫu trung phong mà nhiều đội bóng lớn thèm khát. Hiện tại, Real Madrid cũng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Anh.

Ernesto Valverde wants Barcelona to sign Real Madrid target to replace Luis Suarez - Bóng Đá

Barca rất muốn sở hữu Harry Kane.

Mức phí chuyển nhượng của Harry Kane vào khoảng 150 triệu bảng (theo Transfermarkt). Liệu Barcelona có tranh giành thành công với Real Madrid trong thương vụ chiêu mộ Harry Kane hay không? Hãy chờ xem!

Xem Messi khoe Quả bóng vàng thứ 6:

Minh Trí | 23:20 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục