Thay Suarez, Barca chi 40 triệu, đón "kẻ hạ sát" Man Utd về Camp Nou

07:14 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt gây bất ngờ lớn cho đông đảo người hâm mộ Barcelona trên thị trường chuyển nhượng.

Barcelona vẫn đang trong quá trình thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Quique Setien. Đội bóng xứ Catalan không chỉ chú trọng xây dựng đội hình, đấu pháp và lấy lại sự tự tin lẫn niềm tin chiến thắng, mà còn cần nỗ lực chiêu mộ thêm nhiều bản hợp đồng nhằm gia tăng chất lượng nhân sự. Trong số đó, nhiệm vụ thay Luis Suarez là ví dụ điển hình.

Tiền đạo người Uruguay chấn thương gối và phải nghỉ thi đấu 4 tháng sau phẫu thuật, đây là điều khiến BLĐ Barca buộc phải nhanh chóng xúc tiến chiêu mộ thêm tiền đạo, bổ sung sức mạnh hàng công. Rất nhiều cái tên được đưa vào tầm ngắm, trong đó những "bom tấn" như Neymar hay Lautaro Martinez là niềm khao khát của BLĐ đội bóng lẫn các Cules.

Tuy nhiên, theo everythingbarca, HLV Quique Setien đã gây sốc khi yêu cầu BLĐ Barcelona chiêu mộ Wissam Ben Yedder, chân sút người Pháp hiện đang thi đấu cho Monaco. Ben Yedder là ngôi sao nổi lên trong màu áo Sevilla, từng đánh bại Manchester United một cách tức tưởi ở Champions League.

Barcelona to make a surprise signing from French giants - Bóng Đá

Ben Yedder nằm trong tầm ngắm của thượng tầng Barcelona.

Wissam Ben Yedder hoàn toàn có thể là phương án khả dĩ thay thế Suarez, trong bối cảnh BLĐ Blaugrana không muốn chi quá nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020. Mức phí chuyển nhượng Ben Yedder vào khoảng 40 triệu euro (theo Transfermarkt).

Xem HLV Quique Setien phát biểu:

Minh Trí | 06:16 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục