Thay Sturridge, Liverpool nhắm "báu vật" 80 triệu euro

21:56 Thứ sáu 07/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVới danh hiệu UEFA Champions League vừa đạt được, Liverpool đang cảm thấy rất tự tin trong việc chiêu mộ những tên tuổi lớn.

Mùa giải 2018 – 2019 vừa mới kết thúc với Liverpool sau khi họ đánh bại Tottenham tại Wanda Metropolitano và giành chức vô địch UEFA Champions League. Chỉ ít ngày sau đó, The Kops đã tuyên bố Daniel Sturridge phải ra đi do không được gia hạn hợp đồng. Đây là điều đã được dự báo từ trước bởi bộ 3 Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino đang chơi rất hay, còn Divock Origi trở thành phương án dự bị hoàn hảo, trong khi cựu sao Chelsea lại thường xuyên gặp chấn thương nên không đóng góp được nhiều.

Liverpool mua Chiesa - Bóng Đá

 Federico Chiesa đang là mục tiêu của Liverpool.

Để thay thế Sturridge, HLV Jurgen Klopp bất ngờ nghĩ đến 1 tân binh đắt giá, đó là Federico Chiesa. Chàng trai 22 tuổi đang trở thành hiện tượng của bóng đá châu Âu trong mùa giải này với những màn trình diễn đầy mê hoặc trong màu áo Fiorentina, cùng 12 bàn thắng và 9 pha kiến tạo sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, chắc chắn Liverpool sẽ không dễ dàng đạt được mục tiêu của mình bởi Chiesa đang nhận được sự quan tâm của cả châu Âu, bao gồm 2 đại gia thành Milan, Bayern Munich, Juventus…Bên cạnh đó, Chủ tịch Rocco Commisso vừa mới mua lại Fiorentina và đã khẳng định sẽ không bán chàng trai 22 tuổi với bất kì giá nào mặc dù trước đó nhà Della Valle đã đưa ra mức giá lên tới 80 triệu euro. Bản thân Chiesa cũng đang cùng đội tuyển Italia tập trung cho 2 trận đấu tại vòng loại Euro 2020 với Bosnia-Herzegovina và Hy Lạp, do đó anh chưa đưa ra bất kì thông tin nào về tương lai của mình.

Faro | 21:10 07/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục