Thay Solskjaer dẫn dắt Man Utd, Neville có dám?

10:36 Thứ hai 16/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNếu nhận được đề nghị từ Manchester United, liệu Gary Neville có chấp nhận bước lên thay thế Ole Gunnar Solskjaer.

Dù vừa có được thắng lợi 1-0 trước Leicester để giải tỏa áp lực từ chuỗi trận chỉ biết hòa và thua gần đây, nhưng Solskjaer vẫn đang phải đối mặt với không ít dấu hỏi về năng lực chỉ đạo. Đến lúc này, tỷ lệ chiến lược gia người Na Uy bị sa thải trong mùa giải năm nay vẫn là tương đối cao.

Vậy trong trường hợp Solskjaer thật sự phải rời khỏi chiếc ghế thuyền trưởng của Man Utd, ai sẽ là người thay ông dẫn dắt bầy Quỷ Đỏ? Về câu hỏi này, Gary Neville cũng đã nhận được ý kiến về việc tiếp quản trong một chương trình bình luận trên TV2. Đáp lại, cựu hậu vệ người Anh đã khẳng định:

"Tôi vẫn chưa nhận được cuộc gọi nào, nhưng nếu có xảy ra, thì tôi cũng chạy cả thước để tránh né."

Thay Solskjaer dẫn dắt Man Utd, Neville có dám? - Bóng Đá

 
Neville đã thẳng thắn từ chối dẫn dắt Man Utd.

Có lẽ bản thân Neville vẫn chưa quên được gian đoạn khó khăn mà anh phải đối mặt trong những ngày đầu bước chân vào con đường huấn luyện trước đây, khi còn làm việc tại Valencia.

Thời điểm đó, cựu đội trưởng của Man Utd chỉ trụ được 4 tháng trước khi bị đội bóng Tây Ban Nha sa thải để rồi phải nhanh chóng quay trở lại với công việc bình luận trên đài Sky Sports.

Bản thân Neville cũng là một người rất ủng hộ Solskjaer tiếp tục dẫn dắt Man Utd, nhưng ông tin rằng vị chiến lược người Na Uy sẽ phải mất vài năm mới có thể mang về được những thành công đầu tiên cho Quỷ Đỏ.

Video Solskjaer nói về các tân binh của Man Utd

Kỳ Anh | 09:55 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục