Thay Sir Alex, Solskjaer đếm ngày đón "mơ ước một thời" về OTF?

16:26 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnLiệu thuyền trưởng người Na Uy có thể thực hiện thành công thương vụ chuyển nhượng này hay không?

Công cuộc phục hưng Manchester United vẫn còn rất nhiều bất ngờ ở phía trước. Mùa đông 2020, Quỷ đỏ thành Manchester chiêu mộ 2 bản hợp đồng với Bruno Fernandes và Odion Ighalo, cả hai đều gây bất ngờ lớn khi hoà nhập nhanh chóng, đóng góp tích cực vào lối chơi chung và thành công của đội chủ sân Old Trafford thời gian qua.

Đây cũng là tiền đề cho BLĐ Man Utd tin tưởng, tiếp tục nhắm đến những mục tiêu hàng đầu trên phiên chợ hè 2020. Bên cạnh đó, thượng tầng đội bóng hứa hẹn là cũng sẽ chi tiền để HLV Solskjaer mua sắm, bổ sung lực lượng và cải tổ đội hình trong thời gian tới.

Dưới thời Sir Alex Ferguson, từng có những ngôi sao mà ông rất tiếc nuối khi không thể mang về sân Old Trafford, Gareth Bale là ví dụ điển hình. Theo dõi Bale từ lúc tiền vệ này còn ở Southampton, nhưng Sir Alex mãi mãi không thể đưa cầu thủ sinh năm 1989 cập bến Nhà hát của những giấc mơ.

Trước viễn cảnh tương lai của Bale đang quá mù mịt tại Real, theo Express, Man Utd đứng trước khả năng ký hợp đồng với Gareth Bale, "niềm mơ ước" một thời của Sir Alex. Bale sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man Utd, trong bối cảnh Quỷ đỏ thành Manchester cần gia tăng chất lượng hàng công.

Man Utd boss Solskjaer has transfer decision to make on superstar Ferguson loves - Bóng Đá

Bale vẫn là chữ ký đầy tiềm năng cho Man Utd. 

Trong những diễn biến khác, mới đây tờ Marca tiết lộ, Real đang cân nhắc khả năng để Bale rời Madrid theo bản hợp đồng chuyển nhượng tự do. Đây rõ ràng là động thái rất tốt để Quỷ đỏ có thể sở hữu Bale với giá "0 đồng" nếu thực sự quyết tâm.

Xem HLV Solskjaer nói về Maguire và Wan-Bissaka:

Minh Trí | 15:28 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục