Thay Shaw, Man Utd duyệt 100 triệu ký gấp 'máy chạy' La Liga

19:42 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang rất nỗ lực trong quá trình tìm kiếm viện binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

Mùa giải 2019/20 đang sắp trôi qua được một nửa, tuy nhiên Manchester United lại bắt đầu rơi vào tình trạng khủng hoảng nghiêm trọng. Thời điểm hiện tại, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang xếp thứ 10 ở Premier League khi mới chỉ có được 13 điểm trong tay.

Dù chi gần 150 triệu bảng hồi mùa Hè vừa qua, M.U vẫn còn nhiều thiếu sót trong đội hình khi không có được sự thay thế xứng đáng. Ngoài ra, nạn chấn thương hoành hành là một nguyên nhân khác khiến cho đoàn quân của "Solsa" gặp khó khăn.

Man Utd want to sign Ferran Torres, Carlos Soler and Jose Gaya from Valencia - Bóng Đá

 Jose Gaya đã lọt vào tầm ngắm của M.U.

Kể từ đầu mùa đến nay, đội chủ sân Old Trafford phải mất ít nhất 5 trụ cột bao gồm Paul Pogba, Eric Bailly, Luke Shaw, Nemanja Matic và mới nhất là Victor Lindelof. Trước tình hình này, ban lãnh đạo CLB buộc phải hành động để tìm thêm viện binh.

Nguồn tin từ nhà báo Dani Merono Bori (thông qua Sport Witness) tiết lộ, nửa đỏ thành Manchester dành sự chú ý tới những ngôi sao của Valencia đó là Ferran Torres và Carlos Soler. Tuy vậy, đại diện của Premier League đang mong muốn hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ trái Jose Gaya.

Nếu quyết tâm trong thương vụ này, Manchester United phải trả cho "Bầy dơi" số tiền lên tới 100 triệu euro. Cầu thủ sinh năm 1995 đang là một trong những hậu vệ trái đáng xem nhất La Liga, đồng thời có khả năng thay thế ngay lập tức vai trò của Luke Shaw.

Xem sao trẻ Bồ Đào Nha ra mắt Valencia: 

Giang Nam | 18:55 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục