Thay Sergio Ramos, Real chiêu mộ “đá tảng” từ Serie A

13:25 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã lên kế hoạch thay thế thủ quân của họ.

Hợp đồng hiện tại của Sergio Ramos còn đến tháng 6/2021 nhưng mọi thứ đang lâm vào bế tắc. Trung vệ người Tây Ban Nha và BLĐ Real Madrid vẫn chưa thể thống nhất với nhau về chi tiết bản hợp đồng mới. Cụ thể, Ramos muốn kéo dài thêm 2 năm ở lại Santiago Bernabeu, trong khi Real chỉ sẵn sàng ký với những công thần "già nua" như Ramos từng mùa một.

Mâu thuẫn xảy ra và có nhiều tin đồn cho rằng thủ quân của Los Blancos sẽ chia tay đội chủ sân Bernabeu sau khi mùa giải kết thúc. HLV Zinedine Zidane cũng phải lên phương án thay thế Ramos ngay từ thời điểm này. Mục tiêu của chiến lược gia người Pháp phải là một trung vệ đã khẳng định được đẳng cấp.

Real xác định mục tiêu thay Sergio Ramos - Bóng Đá

 Real chiêu mộ Skriniar.

Theo Sport, cái tên mà Real Madrid nhắm đến chính là Milan Skriniar. Sức trẻ, khát khao chiến đấu cùng tiềm năng của Skriniar chính là điều mà Zidane đánh giá cao. Trung vệ 24 tuổi mạnh mẽ trong tranh chấp, sở hữu khả năng không chiến xuất sắc, hứa hẹn sẽ kết hợp với Raphael Varane tạo nên “tấm khiên” vững chắc trước khung thành của Thibaut Courtois.

Mùa giải 2019/20 chứng kiến bước trưởng thành vượt bậc của Milan Skriniar trong màu áo Inter Milan dưới thời HLV Antonio Conte. Ngôi sao phòng ngự sinh năm 1995 dần cho thấy tầm quan trọng của bản thân tại San Siro. Vì vậy muốn thành công trong thương vụ này, Real phải chi ra ít nhất là 70 triệu euro.

Buổi tập gần nhất của Real Madrid

Endo | 12:42 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục