Thay sao 35 triệu euro, Barca nhắm người của Juventus và Napoli

15:23 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnSau những gì đã xảy ra, không có nhiều cơ hội để tiền vệ người Croatia tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Ivan Rakitic. Mặc dù đã 31 tuổi nhưng tiền vệ người Croatia vẫn ra sân đến 51 trận trong mùa giải trước cùng Barcelona, ghi được 5 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo. Tuy nhiên, hiện tại, Frenkie de Jong và Arthur đang thi đấu quá ổn định đã khiến cho cựu sao Sevilla buộc phải làm quen với băng ghế dự bị.

Với đẳng cấp của mình, Ivan Rakitic không thể chấp nhận điều đó. Mới đây, anh cũng đã nói rằng mình đang không hạnh phúc ở Camp Nou. Bên ngoài biên giới Tây Ban Nha, Manchester United, Inter Milan và AC Milan đã sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ người Croatia. Vậy nên, không loại trừ khả năng cầu thủ 31 tuổi sẽ ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Barcelona nhắm Bentancur và Fabian Ruiz thay Ivan Rakitic - Bóng Đá

 Ivan Rakitic đang trên đường rời Barcelona.

Ban lãnh đạo Barcelona cũng không có ý định giữ chân Ivan Rakitic. Theo AS, Blaugrana đã tính đến những phương án thay thế tiền vệ người Croatia, đó là Rodrigo Bentancur và Fabian Ruiz. Trong đó, Fabian Ruiz rất có thể sẽ đồng ý “hồi hương” bởi tình hình nội bộ của Napoli đang có quá nhiều bất ổn. Mâu thuẫn giữa các cầu thủ và Chủ tịch Aurelio De Laurentiis vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt, vậy nên, Partenopei sẵn sàng đẩy bán tiền vệ người Tây Ban Nha nếu nhận được số tiền hợp lý.

(*) Tài năng của Rodrigo Bentancur:

Faro | 14:40 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục