Thay Sane, Pep Guardiola nhắm mua sao trẻ Premier League

06:08 Thứ bảy 27/06/2020 | 3

TinTheThao.com.vnTương lai lâu dài của Leroy Sane ở Man City đã không còn được đảm bảo.

 

Tài năng đặc biệt của Leroy Sane

Man City đã không có được sự phục vụ của Sane trong phần lớn mùa giải vì chấn thương. Sự vắng mặt của cầu thủ chạy cánh này là một trong những yếu tố khiến họ không giữ được danh hiệu Premier League.

Guardiola lines up shock move for Prem starlet as Sane replacement - Bóng Đá

 Sane khiến Guardiola phải thất vọng khi tìm đường ra đi.

Đã thế, Sane lại kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng với CLB. Chính Pep Guardiola đã lên tiếng thừa nhận: "Leroy nói rằng cậu ấy không muốn gia hạn. Leroy muốn ra đi, dù cho ngay hè này hay khi cậu ấy hết hợp đồng.

Man City City đã nói chuyện gia hạn với Leroy 2 hay 3 lần, cậu ấy từ chối và muốn chơi cho 1 CLB khác. Nếu khi hết mùa cả hai CLB đạt thỏa thuận, Leroy sẽ ra đi. Nếu không, cậu ấy sẽ ở lại thêm 1 năm và ra đi khi hết hợp đồng."

Đã có thông tin cho rằng Man City nhắm đến ngôi sao của Bayer Leverkusen, Leon Bailey để thay thế Sane. Tuy nhiên, mới nhất, tờ ESPN cho biết người được HLV Guardiola 'chấm' là Dwight McNeil của Burnley.

McNeil mới 20 tuổi, từng là cầu thủ của lò đào tạo trẻ của Man Utd, nhưng bị thanh lý lúc mới 15 tuổi. Cầu thủ người Anh đã có hơn 50 lần ra sân ở Premier League cho Burnley. Anh đã ghi được năm bàn thắng và cung cấp 11 pha kiến tạo trong thời gian đó. Sự đa năng, mạnh mẽ của McNeil là những yếu tố hấp dẫn Guardiola.

Minh Tuấn | 05:10 27/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục