Thay Sancho, Dortmund ngắm "viên ngọc quý" La Liga

19:46 Thứ bảy 06/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng vùng Ruhr muốn chuẩn bị phương án dự phòng trong trường hợp ngôi sao người Anh chia tay câu lạc bộ.

 

Tài năng của Sancho

Kể từ khi chia tay Manchester City để đầu quân cho Borussia Dortmund, sự nghiệp của Jadon Sancho đã phát triển vượt bậc. Tại Signal Iduna Park, Sancho nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía ban lãnh đạo và nhanh chóng chứng minh giá trị bản thân.

Tính riêng chiến dịch này, chàng trai sinh ra tại London thi đấu đến 39 trận trên mọi đấu trường, ghi 20 bàn thắng và có tới 20 đường kiến tạo. Đó là lí do vì sao anh ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ các đại gia châu Âu.

Trước tình hình hiện tại, phía Dortmund đang lo ngại rằng, Sancho sẽ chia tay câu lạc bộ vào cuối mùa giải để chuyển đến một bến đỗ tiềm năng hơn. Vì vậy, ngay từ bây giờ, họ đã lên kế hoạch tìm kiếm phương án dự phòng cho cầu thủ 20 tuổi.

Dortmund eye Torres as Sancho's successor - Bóng Đá

 Sancho đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Theo nguồn tin từ Sky Sports Đức, sau quãng thời gian dài khảo sát, đại diện vùng Ruhr đã tìm được mục tiêu ưng ý, đó chính là Ferran Torres - ngôi sao thuộc biên chế Valencia. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng tại La Liga mùa này, anh đã ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 7 kiến tạo sau 35 lần ra sân. Trước những màn trình diễn của Torres, phía Dortmund dự định sẽ đưa ra lời đề nghị chiêu mộ anh nếu Sancho rời đi.

Thời gian vừa qua, đội bóng nước Đức và Valencia cũng đã trao đổi một số điều khoản về thương vụ này. Tuy nhiên, Dortmund vẫn chưa vội đưa ra động thái bởi họ còn phải xem xét thêm vấn đề tương lai của Sancho.

Trường Sơn | 19:06 06/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục