Thay Sanchez, Inter Milan nhắm “khẩu pháo” của Napoli

17:12 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnChấn thương của tiền đạo người Chile đã khiến cho ban lãnh đạo Inter Milan cảm thấy lo lắng.

Tin không vui đã đến với các Interista. Cuối tuần qua, trong đợt tập trung của các đội tuyển quốc gia, Chile đã đối đầu với Colombia tại Jose Rico Perez. Đây chỉ là 1 trận đấu giao hữu để 2 bên có cơ hội thử nghiệm đội hình, vậy nên, đã không có nhiều tình huống đáng chú ý, ngoại trừ chấn thương của Alexis Sanchez.

Phút 88, sau pha va chạm với Juan Cuadrado, tiền đạo 31 tuổi đã phải rời sân do gặp vấn đề về mắt cá. Sau đó, anh đã trải qua 1 ca phẫu thuật ở Barcelona. Kết quả cuối cùng, Alexis Sanchez sẽ không thể thi đấu trong vòng 3 tháng.

Điều này sẽ khiến Inter Milan gặp rất nhiều khó khăn. Trong tay HLV Antonio Conte chỉ còn 3 cái tên có thể chơi ở vị trí tiền đạo là Romelu Lukaku, Matteo Politano và Lautaro Martinez. Chân sút trẻ Sebastiano Esposito cũng không được Nerazzurri cho phép tham dự U17 World Cup.

Inter Milan nhắm Dries Mertens - Bóng Đá

 Dries Mertens đang là mục tiêu của Inter Milan.

Nhằm thay thế Alexis Sanchez và tăng cường chiều sâu đội hình cho giai đoạn nước rút của mùa giải 2019 -2020, ban lãnh đạo Inter Milan đã đưa ra 1 bản danh sách các tiền đạo để chuẩn bị đàm phán trong kì chuyển nhượng mùa đông. Olivier Giroud, Zlatan Ibrahimovic, Edinson Cavani đang là ứng cử viên hàng đầu.

Ngoài ra, theo Corriere dello Sport, trong trường hợp thất bại, Giám đốc thể thao Piero Ausilio sẽ chuyển sang tiếp cận Dries Mertens. Tiền đạo người Bỉ đã chứng minh được đẳng cấp của mình trong màu áo Napoli nhưng vẫn chưa được trao 1 bản hợp đồng mới. Vậy nên, nếu quyết tâm, Inter Milan sẽ không phải trả phí chuyển nhượng cho Partenopei trong thương vụ này.

(*) Tài năng của Dries Mertens:

Faro | 16:25 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục