Thấy sai lầm khi loại Leroy Sane chưa, Joachim Low?

18:24 Thứ hai 18/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ đã thất bại toàn diện trước đội tuyển Mexico ở trận mở màn, và lúc này hẳn các CĐV của đội tuyển Đức đang rất nhớ Leroy Sane.

Huấn luyện viên Joachim Low đã gây ra một số tranh cãi ngay từ trước khi mang đội bóng đến nước Nga. Tuy nhiên sự việc không chỉ dừng ở đó, thất bại ngay ở trận mở màn đã khiến chiến lược gia người Đức nhận ra nhiều sai lầm của mình trong cách vận hành đội tuyển Đức.

Đội tuyển Mexico đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu này từ việc phòng ngự cho đến khâu tổ chức phản công. Nếu tận dụng tốt những cơ hội tạo ra, Mexico thậm chí còn ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng. Trong khi đó đội tuyển Đức mặc dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới của thủ thành Ochoa.

 - Bóng Đá

 Leroy Sane là một tiền vệ tài năng.

Lúc này những người hâm mộ đội tuyển Đức ước rằng giá như họ có Leroy Sane trên băng ghế dự bị. Tiền vệ của Man City bất ngờ bị Joachim Low loại khỏi danh sách 23 cầu thủ dự World Cup vào phút chót khiến số đông CĐV hết sức phẫn nộ. Những ai theo dõi Sane thi đấu ở Ngoại hạng Anh đều biết anh xuất sắc như thế nào. 14 bàn thắng trên mọi đấu trường, 15 pha kiến tạo tại Premier League, Leroy Sane thậm chí xứng đáng một suất đá chính trong đội hình “Die Mannschaft”.

Leroy Sane là cầu thủ có tốc độ nhanh nhất tại Premier League mùa giải vừa qua với 35,48 km/h. Ngoài ra tiền vệ này còn sở hữu khả năng đi bóng vô cùng điêu luyện. Những pha đột phá cá nhân của Sane thường giúp Man City giải tỏa được sự bế tắc khi gặp các đội bóng chơi phòng ngự số đông. Ngoài ra khả năng dứt điểm của Sane cực kỳ đa dạng và ấn tượng, đó chính là lý do tại sao người ta ví anh như một “Messi mới”.

 - Bóng Đá

Sane bất ngờ bị loại khỏi danh sách đội tuyển Đức. 

Giải PFA Cầu thủ trẻ hay nhất trong năm là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho Sane sau một mùa giải chói sáng. Vậy mà không hiểu lý do tại sao Joachim Low lại thẳng tay loại bỏ tài năng trẻ này và trọng dụng Marco Reus, người vật lộn với chấn thương phần lớn mùa giải hay Julian Brandt, một cầu thủ không mấy tên tuổi.

Nếu như có Leroy Sane được đưa đến Nga, chắc hẳn anh sẽ là một nhân tố tạo nên đột biến trước hàng phòng ngự chơi tổ chức của Mexico. Những pha đi bóng và căng ngang sắc như dao cạo của Sane, thậm chí là những cú sút như bủa bổ khi cần thiết, Joachim Low đã sai lầm khi để tài năng của Man City ở nhà tại kỳ World Cup lần này,  

Endo | 18:29 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục