Thầy ruột tiết lộ nguyên nhân Xuân Trường “mất tích” ở U23 Việt Nam

17:37 Chủ nhật 02/09/2018 | 2

Theo HLV Dương Minh Ninh, Xuân Trường đã gặp một số vấn đề về sức khỏe trước khi tập trung cùng U23 Việt Nam nên tiền vệ này không có phong độ tốt tại ASIAD 2018.

U23 Việt Nam đã kết thúc cuộc hành trình tại ASIAD 2018 sau khi để thua U23 UAE trong trận tranh HCĐ. Tuy nhiên, những gì thầy trò HLV Park Hang-seo làm được tại giải lần này là cực kỳ ấn tượng, qua đó tạo nên cột mốc mới cho bóng đá Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường không có phong độ tốt nhất vì mất ngủ.

Nhưng tại ASIAD 2018, cầu thủ được người hâm mộ đánh giá rất cao là Lương Xuân Trường chưa thể đáp ứng được kỳ vọng khi không thật sự có phong độ tốt nhất. Tuy nhiên ít ai biết rằng, tiền vệ HAGL đã gặp vấn đề về sức khỏe trước lúc bước vào giải.

Trao đổi với báo chí, thầy ruột của Xuân Trường là HLV Dương Minh Ninh đã có tiết lộ bất ngờ về tình trạng của tiền vệ U23 Việt Nam này: "Trước khi tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018, Xuân Trường đã bị viêm cuống mũi. Vết thương này làm vẹo vách ngăn khiến Trường bị sưng phù nề, khó thở, chỉ thở được một bên. Điều này làm cho Xuân Trường khó ngủ, không ngủ được nên không có được trạng thái sức khỏe tốt nhất khi ra sân.

Thực ra, Xuân Trường bị như thế này lâu rồi, nhưng khi tập trung ASIAD lại tái phát. Tôi biết Xuân Trường đã cố gắng tập luyện. Nhưng vì mất ngủ trong thời gian dài nên không có được phong độ tốt nhất."

 - Bóng Đá

 Xuân Trường không có được phong độ tốt nhất tại ASIAD 2018.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này khẳng định Xuân Trường chỉ cần tiểu phẫu nên anh vẫn có thể ra sân bình thường tại V-League: "Vết thương này cần tiểu phẫu, cũng bình thường thôi, nhiều khi về Việt Nam sẽ hết nên Xuân Trường vẫn sẽ thi đấu tại V-League cùng HAGL. Sở dĩ các bác sỹ đội tuyển và chuyên gia không cho Xuân Trường phẩu thuật trước ASIAD là vì mất thời gian 1 đến 2 tuần mới hồi phục hoàn toàn.

Tôi nghĩ, nếu không bị vết thương này hành hạ, ngủ đủ và ổn định chắc chắn Xuân Trường sẽ có được phong độ tốt nhất tại ASIAD lần này."

Trở lại V-League, Xuân Trường và đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón FLC Thanh Hóa ở vòng 21 trên sân nhà Pleiku.

Tịnh Đế | 17:40 02/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục