Thầy ruột tiết lộ bí quyết để giúp Đức Chinh tỏa sáng

21:35 Thứ sáu 25/05/2018

Chứng kiến màn thể hiện của cậu học trò cũ trong màu áo SHB Đà Nẵng, HLV Trần Minh Chiến đánh giá Đức Chinh đang có sự tiến bộ từng ngày một.

Chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng ở vòng 9 V-League 2018 ngoài ý nghĩa về điểm số, đó còn là cuộc tái ngộ đầy thú vị của HLV Trần Minh Chiến và các học trò cũ của mình từng đào tạo ở lò PVF như Đức Chinh, Thanh Thịnh, Tiến Dụng, Việt Anh, Trọng Hóa hay Văn Điệp.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh khiến thầy cũ Minh Chiến "nở mặt nở mày". Ảnh: Viết Định.

Ở trận đấu chiều nay, Đức Chinh, Thanh Thịnh và Tiến Dụng đã được HLV Nguyễn Minh Phương trao cơ hội xuất phát ngay từ đầu. Màn thể hiện của họ cũng tương đối ấn tượng để giúp SHB Đà Nẵng có thể giữ lại 1 điểm trên sân Hòa Xuân.

Chứng kiến sự tiến bộ của các học trò cũ, HLV Trần Minh Chiến đã dành lời khen dặc biệt cho Đức Chinh và tin rằng nếu phát huy đúng sở trường, Chinh sẽ tỏa sáng: “Tôi là người đi tuyển Hà Đức Chinh, cậu ấy là mẫu tiền đạo hoàn hảo, Chinh đang tiến bộ từng ngày chứ không phải từng tháng, từng năm và có thể hơn thế nữa. Nếu như Việt Nam hay SHB Đà Nẵng cần một tiền đạo dạt sang biên phải thì đó sẽ là sự lựa chọn chất lượng để phát huy sở trường của cậu ấy.

Ngoài ra, “thầy ruột” ở PVF còn đánh giá rất cao Bùi Tiến Dụng nhờ lối chơi mạnh mẽ và quyết liệt, qua đó giúp tuyến giữa SHB Đà Nẵng đứng vững trước kinh nghiệm của Lê Tấn Tài hay Đinh Hoàng Max.

 - Bóng Đá

 HLV Trần Minh Chiến khen các học trò cũ nức nở. Ảnh: Viết Định.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Minh Phương cho rằng các cầu thủ trẻ của mình cần phải nỗ lực rất nhiều hơn trong thời gian tới để có thể cải thiện bản lĩnh, phong độ lẫn tâm lý thi đấu.

Níu chân nhau trên sân Hòa Xuân, cả SHB Đà Nẵng lẫn B. Bình Dương đều chưa thể cải thiện vị trí của mình sau vòng 9. Tuy nhiên 1 điểm giành được có thể khiến cả hai hài lòng để chuẩn bị cho chặng đường chông gai tại V-League 2018.

Viết Định | 20:10 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục