Thay Real, Chủ tịch Barca mỉa mai đáp trả thông điệp từ PSG về Neymar

16:36 Thứ tư 19/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu bất ngờ đáp trả gay gắt thông điệp PSg gửi tới Real Madrid liên quan đến thương vụ Neymar.

Cũng giống với Pogba, những thông tin liên quan đến Neymar đều gây nên không ít sóng gió cho truyền thông quốc tế. Chẳng những vướng vào tai tiếng liên quan đến tương lai, khiến CLB chủ quản như ngồi trên đống lửa, siêu sao người Brazil còn kéo theo nhiều CLB bị ảnh hưởng. 

 - Bóng Đá

 Chủ tịch Barca cảnh báo PSG nên cân nhắc kỹ trước khi phát ngôn về thương vụ Neymar.

Thời gian qua, báo chí Tây Ban Nha liên tục phanh phui các sự thật liên quan đến việc Real Madrid chèo kéo tiền đạo số 10. Theo đó, Chủ tịch Perez sẵn sàng móc hầu bao 372 triệu euro để đương kim vô địch nước Pháp mở đường cho Neymar hoặc Mbappe ra đi. Thế nhưng, thượng tầng PSG cương quyết nói không với mọi lời chào mời.

Trước vô vàn hỗn loạn, đích thân Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi phải lên tiếng. Ông chủ người Qatar vô cùng không hài lòng với hành động lẫn thái độ từ phía đội bóng Hoàng gia: "Tôi thật sự có chút giận dữ bởi vì tôi thấy không công bằng khi các đội bóng khác hay một người nào đó liên tục bàn tán về cầu thủ của chúng tôi. Việc dẫm đạp bất cứ ai không phải là phong cách làm việc của PSG. Nên tôi hy vọng cũng không ai dùng cách như vậy với chúng tôi".

Mọi thứ đã vô cùng căng thẳng, thì mới đây, Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu cương quyết "đổ thêm dầu vào lửa". Ông chủ đội bóng Catalan tỏ ra mỉa mai với những gì Al-Khelaifi phát biểu. Theo đó, ông nhắc lại những gì PSG đã gây ra cho "Blaugrana" mùa hè 2017.

"Nếu một ai đó hối hận thì anh ta hãy tự hỏi anh ta đã làm gì trong trường hợp tương tự. Tôi không nghĩ PSG không nghe Neymar nói gù trước khi họ quyết định chi trả điều khoản giải phóng hợp đồng. PSG hiểu rõ họ đã làm gì với Barca. Những gì họ nói bây giờ là cách để che giấu họ đạo đức giả sao?", Chủ tịch xứ bò tót gay gắt đáp trả.

Không những vậy, người đứng đầu Barca còn cho rằng FIFA nên có các quy định để ngăn chặn trường hợp giống như đại diện Ligue 1 đã làm với Neymar. "FIFA phải suy nghĩ về nó, thay đổi các quy tắc. Ở Tây Ban Nha, chúng tôi gặp bất lợi về các điều khoản chấm dứt hợp đồng. Các CLB khác biết giá của cầu thủ và không từ mọi cách để phá bĩnh. Tôi nghĩ đã đến lúc FIFA cần can thiệp. Còn về UEFA, tôi thật sự thất vọng về họ", Bartomeu chốt lại.

Bạch Băng | 16:33 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục