Thay Rashford, Solskjaer chọn mua 'sát thủ vòng cấm' của Dortmund

07:04 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnChấn thương của Marcus Rashford đang khiến Ole Gunnar Solskjaer phải lo lắng nhiều.

Mới đây, kết quả kiểm tra chấn thương lưng cho thấy Marcus Rashford sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đó là mất mát lớn của Man Utd, bởi ngôi sao người Anh đang đạt phong độ tốt, và là tay săn bàn chủ lực của đội bóng.

Không chỉ vậy, hàng công Quỷ đỏ hiện tại quá mỏng manh khi chỉ còn tài năng trẻ Mason Greenwood và Anthony Martial - một cầu thủ có phong độ phập phù. Bởi vậy, Man Utd hiểu rằng mình cần bổ sung hỏa lực ngay từ lúc này, để cạnh tranh một vị trí trong top 4 cũng như giành lấy một danh hiệu nào đó.

Man Utd offered striker by Dortmund after Marcus Rashford injury but face Spurs battle - Bóng Đá

 Paco Alcacer của Dortmund. 

Edison Cavani là một trong những mục tiêu của Man Utd. Tuy nhiên, mới nhất, tờ The Express cho biết Solskjaer đang muốn có một cái tên trẻ hơn, đó là Paco Alcacer của Dortmund. 

Theo 90Min, Dortmund đã đang tính đến phương án để Paco ra đi theo dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải, bởi tuyển thủ Tây Ban Nha không còn là sự lựa chọn số 1 tại Westfalenstadion. Cầu thủ 26 tuổi này đang gặp khó ở Bundesliga và sẽ càng khó có được thời gian thi đấu sau trận ra mắt tuyệt vời của bản hợp đồng tháng Giêng Erling Braut Haaland, người đã lập hat-trick chỉ trong 20 phút cuối tuần trước Augsburg.

Để có được Paco, Man Utd sẽ phải cạnh tranh với Tottenham - đội bóng cũng đang khốn khổ sau khi Harry Kane dính chấn thương dài hạn.

Tài năng của Paco:

Minh Tuấn | 06:06 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục