Thấy Ramsey qua Juventus, người cũ tranh thủ "đá xoáy" Arsenal

09:07 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành Juventus, Wojciech Szczesny vừa có những chia sẻ liên quan đến đội bóng cũ, Arsenal.

Như vậy, sau nhiều nỗ lực đàm phán và thương thảo, phía Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ của Arsenal, Aaron Ramsey. Cầu thủ người Xứ Wales sẽ gia nhập "Lão phu nhân" theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè.

Hợp đồng giữa anh và đội bóng thành Turin sẽ có thời hạn 4 năm cùng mức đãi ngộ có thể lên đến 400.000 bảng/tuần. Đến với Juventus, Ramsey sẽ tái ngộ người đồng đội cũ ở Arsenal, thủ thành Wojciech Szczesny, người đang là sự lựa chọn số một ở vị trí gác đền Juventus sau sự ra đi của huyền thoại Gianluigi Buffon.

Đáng chú ý, trong thông điệp đón chào cố nhân, Szczesny đã có một dòng "đá xoáy" gửi đến Pháo thủ. Cụ thể, trên Twitter, anh viết: "Chào mừng cậu (Ramsey) đến đại gia đình Juventus. Hãy sẵn sàng cho những buổi tập luyện không dễ dàng sắp tới nào. Những năm tiếp theo sẽ là khoảng thời gian của những chiến thắng".  

Thấy Ramsey qua Juventus, người cũ tranh thủ

Szczesny có thông điệp gửi đến Ramsey.  

Được biết, dòng cuối trong bài chia sẻ của Szczesny có ý ám chỉ rằng, Arsenal đã trải qua nhiều năm không có danh hiệu ở Premier League và Champions League trong khi Juventus đã giành 7 chức vô địch Serie A liên tiếp cũng như là "khách quen" ở những trận đấu lớn tại đấu trường số 1 Châu Âu. 

Phi Yến | 07:13 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục