Thay Pogba, Mourinho chọn người không ai nghĩ tới

20:41 Thứ sáu 28/04/2017

TinTheThao.com.vnPaul Pogba vẫn chưa thể trở lại trong trận gặp Swansea City và Jose Mourinho bất ngờ đưa ra cái tên thay thế.

Chấn thương đã khiến Pogba không thể góp mặt trong trận Derby Manchester mới đây, không những vậy, Marouane Fellaini đã bị truất quyền thi đấu trong cuộc chạm trán này và bị treo giò 3 trận tiếp theo.

Pogba cũng xác nhận không thể đá trận gặp Swansea, trong khi tài năng trẻ Timothy Fosu-Mensah gặp chấn thương đáng tiếc. Trong bối cảnh hàng tiền vệ chịu tổn thất nặng nề nói trên, Mourinho đã quyết định một lần nữa đưa Wayne Rooney ra sân, đá thay vị trí Pogba ở trận gặp Swansea sắp tới.

Mourinho chỉ ra cái tên 'điên rồ' đá thay Pogba trận gặp Swansea - Bóng Đá

 Mourinho sẽ chọn Rooney thay Pogba. Ảnh: Squawka.

Đích thân chiến lược gia người Bồ đã xác nhận thông tin này trong buổi họp báo trước trận. Ông nói: “Vâng, Rooney là một lựa chọn ở hàng tiền vệ. Chúng tôi không có bất kỳ cầu thủ nào ở vị trí đó. M.U hiện tại chỉ có Ander Herrera và Michael Carrick là sẵn sàng ra sân.

M.U đang có 7 cầu thủ dính chấn thương và HLV Mourinho không còn cách nào khác phải để Rooney đá lùi xuống, giống những gì anh đảm nhiệm ở mùa giải trước.

Hành trình cạnh tranh Top 4 Ngoại hạng Anh của M.U đang khởi sắc hơn với 1 điểm có được sau trận Derby Manchester. Tuy nhiên, trọng tâm của họ vẫn là Europa League với trận bán kết lượt đi gặp Celta Vigo sắp tới.

Video màn trình diễn của Rooney trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:55 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục