Thay Pogba, Man Utd săn sao 150 triệu euro người Tây Ban Nha

16:13 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnTheo OK Diario, Man Utd là một trong bốn đội bóng sẽ theo đuổi tiền vệ người Tây Ban Nha, Saul Niguez vào mùa Hè 2019.

3 CLB còn lại bao gồm Paris Saint-Germain, Real Madrid và Manchester City. Cần nhớ rằng, Saul Niguez có điều khoản giải phóng hợp đồng với Atletico Madrid lên đến 150 triệu euro - một số tiền quá đắt đỏ.

Thay Pogba, Man Utd nhắm đến sao 130 triệu euro người Tây Ban Nha - Saul - Bóng Đá

 Saul được M.U, PSG, Real, Man City theo đuổi.

Mới 23 tuổi, Saul là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật thiên về phòng ngự của huấn luyện viên Diego Simeone. Khi lên tuyển, tiền vệ 23 tuổi này cũng nhanh chóng có màn trình diễn tuyệt vời khi ghi 2 bàn thắng cho Tây Ban Nha ở UEFA Nations League.

Việc Man Utd theo đuổi Saul Niguez cũng là điều dễ hiểu, khi Paul Pogba chưa chắc ở lại Old Trafford, Ander Herrera nhiều khả năng cũng sẽ ra đi. Trong khi đó, Fred chưa thể thích nghi với môi trường Ngoại hạng Anh, còn Nemanja Matic không còn trẻ trung nữa.

Saul được biết đến với lối chơi đầy dũng mãnh, không ngại va chạm. Khả năng đóng góp cho hàng thủ, tắc bóng của anh được đánh giá cao. Khả năng chuyền bóng, giữ bóng hay không chiến của Saul cũng không tồi. Anh hứa hẹn sẽ rất thích hợp với chiến thuật của HLV Jose Mourinho ở Old Trafford.

Tài năng đặc biệt của Saul Niguez:

Minh Tuấn | 15:15 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục