Thay Pogba, Man Utd chốt mua cái tên không ngờ

06:31 Thứ ba 29/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đã sẵn sàng cho cuộc sống không tiền vệ Paul Pogba và sẽ bắt tay bổ sung lực lượng ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Paul Pogba là tiền vệ ở đẳng cấp thế giới. Anh quan trọng với Man Utd. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp là cái tên vẫn luôn khiến đội chủ sân Old Trafford đau đầu vì thái độ của mình.

Man Utd 'line up Paul Pogba heir' as part of transfer raid on France - Soumare - Bóng Đá

 Pogba khiến Man Utd phải đau đầu nhiều.

Từ mùa Hè 2019, Pogba đã công khai mong muốn ra đi, với Real Madrid là điểm đến ưa thích. Nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thuyết phục anh ở lại thành công. Mùa này, Pogba không thể ra sân nhiều vì chấn thương. HLV Solskjaer mới đây xác nhận Pogba không thể ra sân cho đến tháng 12. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đó chỉ là chiêu trò của cựu ngôi sao Juventus để sớm được ra đi.

Man Utd hiểu rằng mình phải chuẩn bị cho cuộc sống không Pogba và đã nhắm đến không ít cái tên. Mới nhất, tờ Mirror cho biết Quỷ đỏ đã tỏ rõ sự quan tâm của mình đến tiền vệ Boubakary Soumare của Lille.

Boubakary Soumare năm nay mới 20 tuổi, được ví như Pogba mới, bởi thể chất, kĩ năng và tầm vóc tương đồng. Với tiềm năng to lớn, anh đã được nhiều CLB khắp châu Âu dõi theo. Đội tuyển trạch của Man Utd và nhiều CLB khác đã đến xem giò trực tiếp Soumare trong trận đấu với Valencia ở Champions League.

Hợp đồng hiện tại của Soumare với Lille sẽ hết hạn vào mùa Hè và anh có thể đạt được thỏa thuận với bất cứ CLB nào vào tháng Giêng. Soumare được định giá chừng 30 triệu bảng.

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn | 05:07 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục