Thay Pogba, Juventus quyết gây sốc với "siêu tiền vệ" 60 triệu euro

08:11 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt được kỳ vọng sẽ giúp cho BLĐ nhà đương kim vô địch Serie A thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên Paul Pogba.

Thời gian qua, tương lai của Paul Pogba vẫn là điều khiến cho giới truyền thông sôi sục. Đội chủ sân Old Trafford hiện đang rất quyết tâm tách Pogba khỏi sự phiền nhiễu từ người đại diện Mino Raiola. Bên cạnh đó, tình hình chấn thương và thể trạng của tiền vệ người Pháp cũng là điều khiến cho tương lai của anh trở nên mong manh, vô định.

Nhà hát của những giấc mơ đã có Bruno Fernandes, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer luôn nói không với phương án bán Pogba. Vì lẽ đó, những CLB hàng đầu theo đuổi Pogba như Real Madrid hay Juventus có lẽ sẽ phải tìm phương án khác, nếu như không thể thuyết phục thành công BLĐ Quỷ đỏ nhả người.

Theo Tuttosport, Juventus đang rất quan tâm tới việc ký hợp đồng với Thiago Alcantara, sự thay thế hoàn hảo cho thương vụ chiêu mộ Pogba của thượng tầng Lão bà thành Turin. Thiago cũng là cái tên có kinh nghiệm, giàu tài năng và mang triển vọng đóng góp rất lớn cho nhà đương kim vô địch nước Ý.

Juventus ‘consider move for Bayern Munich star Thiago Alcantara as Paul Pogba alternative’ with Man United playing hardball in transfer talks - Bóng Đá

Juventus nhắm Thiago Alcantara, bản hợp đồng thay thế Pogba.

Mùa giải hiện tại, Thiago Alcantara đóng góp 3 bàn thắng sau 19 vòng đấu cho Bayern Munich, bên cạnh việc hỗ trợ sơ đồ chiến thuật cũng như thành tích chung của Hùm xám xứ Bavaria thời gian qua. Mức phí chuyển nhượng Thiago vào khoảng 60 triệu euro (theo Transfermarkt).

Xem Juventus tập luyện:

Anh Tú | 07:13 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục