“Thầy phù thủy” sắp cam kết tương lai với Spurs

14:42 Thứ ba 30/04/2019

TinTheThao.com.vnTheo chia sẻ mới nhất, HLV Gregg Popovich và San Antonio Spurs đã chính thức ngồi vào bàn đàm phán để thương thảo về việc gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia 70 tuổi này.

San Antonio Spurs đang trải qua mùa giải vô cùng thất thường và bất ổn với nhiều chấn thương, phong độ phập phù cũng như kịch tính. Spurs cũng có mùa giải thứ 2 liên tiếp phải dừng bước ngay ở vòng 1 của Playoff khi bị Denver Nuggets đánh bại với tỷ số 4-3 chung cuộc.

1

 Spurs đã trải qua một mùa giải khó khăn

Tuy nhiên, những biến động và thử thách đó có lẽ lại làm vị chiến lược gia 70 tuổi cảm thấy hứng thú. Sau nhiều úp mở về khả năng sẽ nghỉ hươu sau mùa giải này, HLV Gregg Popovich bất ngờ thông báo về kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với đội chủ sân AT&T Center.

“Chúng tôi vẫn đang đang đàm phán. Tôi muốn được kết thúc tại sự nghiệp tại Portofino Flyers, the Positano Pirates hoặc Spurs. Tôi nghĩ nó giống như một phần ba Positano, một phần ba Portofino và một phần ba cho Spurs”, HLV Popovich cho biết.

2

 HLV Gregg Popovich cân nhắc việc bước tiếp cùng Spurs

Có rất ít cơ hội để “Thầy phù thủy” kết thúc ở bất cứ đâu ngoài Spurs, nơi ông đã tận hưởng thành công chưa từng có. Mong muốn trở lại của ông trở nên rõ ràng hơn trong cuộc họp báo dài 18 phút sau trận thua trước Denver Nuggets ở Game 7 của loạt trận playoff đầu tiên.

Trong 23 năm gắn bó với San Antonio Spurs, “Thầy phù thủy” Gregg Popovich đã đem về cho sân AT&T Center 5 chức vô địch NBA. Cá nhân ông cũng 3 lần được bầu chọn là HLV của năm và 4 lần vinh dự trở thành HLV ở trận đấu All-Star. Ông cũng đang là HLV có nhiều chiến thắng thứ 3 của NBA với 1.245 chiến thắng, chỉ xếp sau Don Nelson và Lenny Wilkens. Ông cũng cùng Spurs xác lập kỷ lục 22 mùa giải liên tiếp góp mặt ở vòng Playoff .

3

 Ông là một trong những HLV vĩ đại nhất của NBA

Thế nhưng sức khoẻ của ông chắc chắn sẽ là rào cản lớn nhất trong cuộc đàm phán lần này. HLV Gregg Popovich đã bước sang tuổi 70 và đối diện với công việc đầy áp lực như NBA chắc chắn sẽ là một thách thức lớn đối với vị chiến lược gia lão làng này. Trước Popovich, NBA chỉ có Bill Bertka, Hubie Brown và Larry Brown là những HLV làm việc tới tuổi 70, không ai còn tiếp tục công việc ở tuổi ngoài 71.

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục